63 Stravel

News 388: Đem sinh viên về thi cấp hai, thầy Park sẽ mất cả chì lẫn chài bởi "cơn lười" kinh niên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tro-giup/...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    Hẳn không ít người nghĩ giống như HLV Đoàn Minh Xương, rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đá AFF Cup "dễ như lấy đồ trong túi" với trình độ vượt trội hoàn toàn các đối thủ.
    · Bầu Đức chọn điểm rơi quá chuẩn, thầy Park sẽ có "món quà to" cho ông bầu phố Núi?

    · Nếu đội tuyển Việt Nam không thể vô địch AFF Cup 2021, ai sẽ là người đau đớn nhất?

    · Nghịch lý quân bầu Đức sẽ giúp thầy Park chinh phục AFF Cup bằng "súng hai nòng"

    "Vượt cấp" để "hóa rồng"?

    Dù đội tuyển Việt Nam vừa thua liền 6 trận ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, song với không ít chuyên gia như ông Đoàn Minh Xương, điều đó thực sự đem đến những điều tốt đẹp, thậm chí là đột phá cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    "Tôi nghĩ rằng quá trình thi đấu ở vòng loại World Cup tốt cho đội tuyển Việt Nam khi về dự AFF Cup. Điều này giống như một sinh viên đại học xong giờ về học lại cấp hai ấy mà. Khi em đã là học sinh của trường chuyên rồi, giờ về học lớp bình thường thì sẽ thấy mọi việc cũng bình thường thôi", chuyên gia dạn dày kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam này nhận định.

    Thoạt nghe, có vẻ như nhận định này là cực kỳ xác đáng, bởi chẳng phải 6 trận đấu vừa qua, đội tuyển Việt Nam của thầy Park toàn được chạm trán với những đối thủ mạnh hàng đầu châu Á đó sao, và không ít trận chúng ta chỉ để thua với tỷ số cực kỳ sít sao, bên cạnh đó là những trận đấu ghi được bàn thắng trước, khiến đối phương phải "lội dòng nước ngược". Chí ít được đá với những đội bóng đẳng cấp như thế, "không bổ dọc thì cũng bổ ngang".

    Nhưng để nói chi tiết là "bổ" cái gì, ngoài "rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm", thì quả tình là hiếm chuyên gia nào có thể phân tích nổi. Phòng ngự ư? Hàng thủ Việt Nam đang chơi với phong độ báo động, và thường xuyên "ăn đòn" bởi những quả phạt đền "không thể hiểu nổi", trong khi hai cánh đang dần trở thành "miếng mồi ngon" của các đối thủ.

    Hàng công ư? Đã hai trận rồi, dù được chơi trên sân Mỹ Đình nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo không thể ghi nổi được một bàn thắng. Hàng tiền vệ? Chẳng phải thầy Park vẫn đang loay hoay với những lựa chọn mang tên Tuấn Anh, Hoàng Đức, Xuân Trường, Phan Văn Đức... đó sao. Và hiện tại, ghép kiểu gì thì đội tuyển Việt Nam cũng chưa thể có được một hàng tiền vệ ổn định, đáng tin.

    Vậy rốt cuộc là sau 6 trận thua liên tiếp, chúng ta lấy gì để từ "cấp hai" nhảy vọt lên "đại học", để rồi được quyền "nhìn xuống" đầy ngạo mạn? Sẽ rất may mắn nếu đó chỉ là phép thắng lợi tinh thần, nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu bản thân ông Park và các học trò thực sự nghĩ như thế.

     

Chia sẻ trang này

Loading...