63 Stravel

News 388: Đệ nhất Thiếu Lâm “vừa đấm vừa xoa” võ sư Thái Cực sau trận tỉ thí “gây bão” ở Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...y-si-vs-tay-ban-nha-cho-don-bat-ngo-6939.html
    Đây mới là lần đầu tiên Yi Long lên tiếng nhận xét về trận thảm bại của Hỗn Nguyên Thái Cực Mã Bảo Quốc.
    · Nóng: Môn đồ Bát Quái Chưởng bị đánh tơi tả vì dám tới lò quyền Anh để thách đấu

    · Làng võ Trung Quốc áp dụng lệnh cấm chưa từng có sau thất bại ngớ ngẩn của võ sư Thái Cực

    · Chưởng môn Võ Đang gây sửng sốt khi hé lộ “tuyệt kỹ vô song” ở võ lâm Trung Quốc

    Truyền thông và cư dân mạng Trung Quốc đã tốn quá nhiều giấy mực để nói về thảm bại của võ sư Mã Bảo Quốc trước một võ sĩ tán thủ nghiệp dư. Theo Sohu, thắng bại vốn là chuyện hết sức bình thường của nhà binh, nhưng trận thua của Mã Bảo Quốc lại gây chấn động, khiến nhiều tờ báo nước ngoài đã phải đưa tin và bình luận.

    Mới đây nhất, võ sĩ được mệnh danh là "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long đã lần đầu tiên lên tiếng bình phẩm về thất bại của Mã Bảo Quốc. Võ sĩ người Sơn Đông chê bai kỹ năng chiến đấu nhưng lại dành lời khen cho thể lực của vị võ sư Thái Cực.

    Yi Long phát biểu: "Là một người từng tập võ cổ truyền và là một võ sĩ trong nhiều năm, tôi đã gặp gỡ không ít những cao thủ của làng võ cổ truyền ở Trung Quốc. Thế nhưng, sư phụ Mã đã quá già để thi đấu trên đài. Ông ta đã gần 70 tuổi.

    Tôi biết ông ta từng tập một số môn võ cổ truyền như Thái Cực Quyền, nhưng ông ta lại lao lên võ đài, một đấu trường đầy khốc liệt mà chẳng hề có chút kỹ năng thực chiến gì. Tôi nghĩ có thể do hoàn cảnh sống gặp khó khăn nên ông ta đã chấp nhận mạo hiểm để bước lên võ đài.

    Dù sao, tôi cũng ấn tượng với thể lực của ông ta. Rõ ràng là ông ta khỏe hơn hẳn so với nhiều võ sư cùng thế hệ của mình. Nếu không có thể lực, ông ta sẽ bị hạ gục ngay lập tức bởi một cú đấm trời giáng, và ông ta đã được đưa tới bệnh viện từ lâu rồi. Tôi dám chắc là như vậy".

    Theo Sohu, nhận xét của Yi Long có cơ sở nhưng không hoàn toàn chính xác. Đúng như Yi Long nói thì Mã Bảo Quốc tỏ ra không có chút kỹ năng thực chiến nào khi bước lên võ đài và sức chịu đựng của Mã Bảo Quốc có thể tốt hơn những võ sư cùng thế hệ.

    Tuy nhiên, Mã Bảo Quốc hoàn toàn không lên đài vì cuộc sống kinh tế khó khăn. Sohu cho rằng dù không phải là một tỷ phú nhưng Mã Bảo Quốc không thể kiếm sống bằng cách bất chấp những rủi ro về sức khỏe và tính mạng ở trên võ đài.

    Sau khi nói về Mã Bảo Quốc, Yi Long cũng đem tới tin vui cho người hâm mộ khi khẳng định rằng anh đã sẵn sàng tái xuất ở những cuộc chiến đỉnh cao, nhờ sự tập luyện chăm chỉ trong suốt thời gian qua.

    Yi Long tiết lộ rằng hiện tại, cân nặng của anh đã giảm tới 10kg so với thời điểm béo nhất (trên 90kg), đồng thời khẳng định anh đang rất sung mãn và muốn trở lại sàn đấu chuyên nghiệp.

    Tờ Sohu còn cho rằng hiện tại, võ sĩ Buakaw người Thái Lan có cân nặng còn cao hơn Yi Long và nếu hai võ sĩ này tái đấu, Yi Long đủ sức để "khiến Buakaw phải chịu thất bại nặng nề".
     

Chia sẻ trang này

Loading...