63 Stravel

News 388: Đây! Lý do Arsenal dù có Ozil, Sanchez vẫn chẳng thể vô địch Premier League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định rằng dù có trong đội hình những Mesut Ozil hay Alexis Sanchez song Pháo thủ vẫn chưa đủ sức mạnh để vô địch Premier League


    Từng có thời điểm, các CĐV Arsenal mơ về chức vô địch Premier League khi họ sở hữu trong đội hình bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil, một nhà kiến tạo tài ba và một ngôi sao chớp cơ hội cực tốt. Nhưng rồi, những danh hiệu lớn cũng không tới.


    Sanchez và Ozil từng là hai mũi giáp công khủng nhất Arsenal

    Bây giờ. Ozil đã sa sút hơn rất nhiều, còn Sanchez loay hoay đi tìm chỗ đứng ở bến đỗ khác.


    Jack Wilshere tỏ ra tiếc nuối:

    Anh từng là hậu vệ trái số một của tuyển Croatia, Danijel Pranjić có tổng cộng 9 năm phục vụ cho đội tuyển.

    Pranjic được đánh giá là mẫu hậu vệ trái tốc độ, có khả năng tạt bóng, tham gia tấn công sắc bén. Sở hữu thể hình không phải cao to nhưng thi đấu thực sự dẻo dai, uyển chuyển, huyền thoại sinh năm 1981 này có 58 lần ra sân cho tuyển Croatia ở các giải đấu lớn, đóng góp 1 bàn thắng.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/keno-la-gi-cach-choi-keno-bong88-truc-tuyen-tu-a-den-z-1444.html

    Hiện tại, Pranjic vẫn đang chơi bóng, anh khoác áo CLB Ayia Napa FC - thuộc giải VĐQG Cypriot.

    Luka Modric luôn được coi là nhạc trưởng của tuyển Croatia

    Luka Modric có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Croatia, anh hiện đang là nhạc trưởng của đội tuyển. Kì World Cup 2018, Modric cũng là cầu thủ chơi tuyệt vời nhất, anh thi đấu tuyệt hay, gồng gánh cả đội tuyển, giúp các đồng đội vững tin, tạo nên nhiều điều thần kì tại giải đấu.

    Sau World Cup 2018, Modric được vinh danh với giải thưởng cao quý nhất cho một cầu thủ: Quả bóng Vàng, anh nhận danh hiệu này trong sự tán đồng của tất cả, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.


    Ivan Rakitic trong trận đấu với tuyển Tây Ban Nha

    Bóng đá Croatia không chỉ có Modric xuất sắc nơi hàng tiền vệ, họ còn có Ivan Rakitic cũng xuất sắc không kém. Rakitic đã ở đỉnh cao thế giới trong khoảng 5 năm trở lại đây, đưa bóng đá Croatia lên một tầm cao mới với khả năng của mình.

    "Sau một thời gian dài trắng danh hiệu ở Ngoại hạng Anh, BLĐ Arsenal đã quyết định chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng như Ozil và Sanchez. Họ đều là cầu thủ tốt, hòa nhập nhanh chóng và chứng minh được giá trị của mình. Khi đó, chúng tôi bắt đầu cảm thấy như thể đội bóng đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn, nhưng cuối cùng thành công vẫn chẳng tới".


    "Sanchez và Ozil đúng là nằm ở đẳng cấp thế giới. Nhưng chúng tôi không bao giờ đến gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh như trong quá khứ. Chúng tôi đã giành nhiều điểm, nhưng cũng mất không ít, và mục tiêu của Arsenal rốt cục chỉ là Top 4 mà thôi. Man City khi đó quá mạnh, họ đã bỏ tiền ra mua hàng loạt ngôi sao tầm cỡ. MU thì vừa chia tay Sir Alex nhưng vẫn là cái tên đầy thách thức".


    Arsenal giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình, họ đang từng bước xây dựng lại hình ảnh dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta.


     

Chia sẻ trang này

Loading...