63 Stravel

News 388: Đặng Văn Lâm lọt top 9 thủ môn hay nhất Châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm được FOX Sports Asia bầu chọn vào top 9 thủ môn hay nhất Châu Á.

    Mới đây, FOX Sports Asia đã công bố danh sách 9 thủ môn hay nhất Châu Á. Đáng chú ý, có đến 5 cái tên tới từ Đông Nam Neil Etheridge (Philippines), Kawin Thamsatchanan (Thái Lan), Khairul Fahmi (Malaysia), Lionel Lewis (Singapore)

    và Đặng Văn Lâm (Việt Nam).

    4 cái tên còn lại trong danh sách bầu chọn của FOX Sports Asia gồm Yoshikatsu Kawaguchi (Nhật Bản), Alireza Beiranvand (Iran), Lee Won-jae (Hàn Quốc) và thủ môn kỳ cựu Ali Al-Habsi (Oman).

    Việc Đặng Văn Lâm được FOX Sports 'điểm danh' là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của thủ thành Việt kiều trong 2 năm vừa qua. Thủ thành sinh năm 1993 đã cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Top 8 Asian Cup 2019, Á quân King's Cup 2019...

    Tại vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm cũng thi đấu rất ổn định, qua đó giúp đội tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại. Thủ thành Việt kiều sẽ tập trung với ĐT Việt Nam vào cuối tháng 8/2020.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TPHCM ở vòng 3 V-League 2020. Ông chăm chú theo dõi và liên tục ghi chép, đặc biệt HLV Park Hang Seo đã để lộ tờ giấy ghi danh sách những cầu thủ được ông theo dõi để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam.

    Trong bản danh sách được ghi bằng tiếng Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo gồm có những cái tên mới là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn (CLB TPHCM), Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng).

    Trong năm 2020, một trong những nhiệm vụ quan trọng của HLV Park Hang Seo đó là làm mới đội tuyển Việt Nam. Điều đó là cần thiết trong bối cảnh lối chơi của “những chiến binh sao vàng” phần nào đó đã bị đối thủ bắt bài. Để hoàn thành nhiệm vụ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cần những làn gió mới đủ khả năng thay đổi bộ mặt quen thuộc của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, chấn thương của hàng loạt trụ cột cũng buộc HLV Park Hang Seo phải tìm kiếm những nhân tố mới đủ khả năng thay thế. Trần Đình Trọng sẽ cần thêm 3 tháng để dưỡng thương, trong khi Duy Mạnh được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu hết năm 2020. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng không thể tham dự cuộc đọ sức với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 do án treo giò.Đáng tiếc ở thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm đã không còn giữ được vị thế số 1 tại Muangthong, khi để mất suất bắt chính vào tay Somporn Yos. Tuy nhiên, thủ môn ĐT Việt Nam vẫn thái độ chuyên nghiệp trong mỗi buổi tập, để nỗ lực giành lại vị trí chính thức.

     

Chia sẻ trang này

Loading...