63 Stravel

News 388: Công thần MU quyết dứt áo ra đi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Dưới triều đại Solskjaer, Manchester United đang trải qua cuộc tái thiết nhưng đây cũng là công cuộc thay máu hàng loạt, nhiều công thần đã phải cuốn gói ra đi.

    Chris Smalling muốn ở lại Roma. Hiện anh đang chơi cho đội bóng thủ đô nước Ý dưới dạng cho mượn và gây ấn tượng tốt với những màn trình diễn xuất sắc kể từ đầu mùa.

    Ngay trong mùa chuyển nhượng đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiến hành thanh trừng hàng loạt công thần và các bản hợp đồng bom tấn. Ashley Young, Sanchez và Lukaku đã đến Inter, còn Smalling được cho Roma mượn.

    Theo tiết lộ mới nhất từ Corriere dello Sport, Smalling đã thông báo với cả hai CLB rằng mình muốn ở lại Roma vào mùa tới. Thậm chí, anh còn chấp nhận giảm lương mạnh để giúp cuộc chuyển nhượng diễn ra thuận lợi.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...tletico-goianiense-the-hien-do-cung-5511.html

    Chris Smalling là người từng được huyền thoại Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao, nhưng không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Na Uy. Trước khi Harry Maguire cập bến Old Trafford, Smalling vẫn là một trong những trung vệ chơi ổn định nhất của Quỷ Đỏ.

    Có thể thấy, lựa chọn ra đi của Smalling là hoàn toàn đúng đắn, bởi hiện tại Solsa đang sở hữu rất nhiều hảo thủ trong hàng phòng ngự. Anh không thể cạnh tranh với Maguire, Lindelof và Bailly trong khi Man Utd cũng đang nhắm tới Koulibaly của Napoli.

    Ngoài Roma, Arsenal và Tottenham cũng là những đội bóng muốn có sự phục vụ của anh. Con số MU đưa ra là 25 triệu bảng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...