63 Stravel

News 388: Công Phượng ghi bàn đầu tiên, HLV Kiatisak hé lộ bí quyết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 12 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Những lời động viên của HLV Kiatisak giúp Công Phượng cởi bỏ áp lực để ghi bàn đầu tiên trong mùa giải.
    Sau 4 vòng đấu tịt ngòi, Công Phượng cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên cho Hoàng Anh Gia Lai dưới thời HLV Kiatisak. Tiền đạo mang áo số 10 tỏa sáng sau khi được tung vào sân thay người ở hiệp hai giúp đội bóng phố núi đánh bại Viettel với tỉ số 3-0.

    "Tôi nghĩ Công Phượng là cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam và rất nhiều người kỳ vọng vào cậu ấy. Đó cũng là điều khiến Phượng gặp áp lực", HLV Kiatisak chia sẻ về Công Phượng. "Tôi cũng từng là tiền đạo. Tôi nói với cậu ấy rằng đừng để bị áp lực. Điều quan trọng là giúp đội bóng giành được chiến thắng chứ không nhất thiết phải ghi bàn. Điều đó cũng giúp Công Phượng cởi bỏ được áp lực".

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Việc xếp Công Phượng dự bị và chỉ tung vào sân ở hiệp hai là một trong những quyết định chiến thuật đầy bất ngờ của HLV Kiatisak. Zico Thái cũng cho rằng đây là một trong những yếu tố giúp đội bóng phố núi giành chiến thắng trước Viettel.

    "Tôi đã xem những trận đấu của Viettel với HAGL trước đây và thực hiện một số điều chỉnh, ví dụ như cho Đại Dương đá từ đầu và giữ Công Phượng cho hiệp 2", HLV trưởng của HAGL cho biết.

    "Mùa này tôi nói với các cầu thủ rằng phòng ngự chắc chắn không kém gì tấn công. Vì thế chúng tôi tập trung chú trọng vào rèn luyện các nhân tố ở hàng phòng ngự. Trước trận tôi đặt mục tiêu tối thiểu một điểm, nhưng trận này chúng tôi may mắn và có được chiến thắng".

    Chiến thắng trước Viettel giúp HAGL tạm vươn lên ngôi đầu bảng V-League. Đây là lần đầu tiên kể từ vòng 1 mùa giải 2016, đội bóng phố núi đứng ở vị trí số một.

    "Chúng tôi phải cố gắng từng bước một. Để đạt được chức vô địch thì phải thể hiện được tốt ở hết tất cả các trận, để các đối thủ công nhận được khả năng của mình", HLV Kiatisak cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...