63 Stravel

News 388: Cơn ác mộng mới đang ập đến với Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 6 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z
    Đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều vấn đề trong những trận đấu gần đây, đặc biệt ở hàng phòng ngự.
    Trong bối cảnh Raphael Varane chưa kịp trở lại sau chấn thương, hàng thủ Manchester United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Liverpool diễn ra vào cuối tuần.

    Đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng 190 triệu bảng để tăng cường chất lượng hàng thủ suốt 4 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn không thể thu về kết quả như mong đợi. United In Focus chỉ ra rằng, Quỷ đỏ chỉ giữ sạch lưới 1 lần sau 20 trận gần nhất, (cuộc đụng độ Wolves).

    Tính trong số các CLB nằm ở nửa trên BXH Premier League, Man Utd cũng đang là đội nhận số bàn thua thuộc top đầu (10 bàn), chỉ xếp sau Tottenham Hotspur (12 bàn).

    Tại đấu trường Champions League, dù vừa tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Atalanta, nhưng một lần nữa vấn đề nơi hàng thủ lại mang đến cơn đau đầu cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cả hai bàn thua đều xuất phát bởi sai lầm của bộ tứ vệ và đáng nói hơn, Quỷ đỏ đang trở nên vô cùng yếu đuối khi phải chịu những tình huống cố định.

    Thống kê cho thấy, ba trên tổng số năm bàn thua gần nhất mà Man Utd phải nhận đều đến từ các pha sút phạt của đối thủ. Đây được xem như thất bại lớn của Quỷ đỏ, bởi lẽ vào mùa hè vừa qua, họ đã bổ sung một HLV chuyên chống các tình huống cố định - Eric Ramsay.

    Ở cuộc đụng độ Atalanta, có thể thấy Merih Demiral thoải mái tung ra cú đánh đầu như thế nào trước mặt bộ đôi Harry Maguire cùng với Luke Shaw. Tất cả các cầu thủ phòng ngự Man Utd đều không muốn rời khỏi khu vực được bố trí để tranh chấp bóng, điều này dẫn đến việc họ gần như bất động trước tình huống di chuyển của đối thủ.

    Thật phi lý khi nói rằng Man Utd không thể bị thủng lưới bởi những pha bóng cố định, tuy nhiên việc số bàn thua tăng lên đột biến bởi vấn đề này thực sự đáng báo động. Giờ đây, Solskjaer có lẽ đang mong chờ sự trở lại của Varane - một chuyên gia không chiến để sớm ổn định tình hình khu phòng tuyến.

    Với Varane, đối tác còn lại nơi trung tâm hàng thủ sẽ nhận được sự bọc lót cần thiết. Bên cạnh đó, tốc độ ấn tượng đến từ ngôi sao người Pháp cũng sẽ hỗ trợ nhiều hơn trong việc hạn chế những đợt phản công.

    Solsa nhận xét về Lingard
     

Chia sẻ trang này

Loading...