63 Stravel

News 388: Chuyển nhượng MU 6/12: Bộ não của PSG muốn đến Old Trafford

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 8 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Bộ não của PSG muốn đến Old Trafford, Pogba ra đi với giá rẻ, Solsa nhắm 'ngọc thô' Brazil... là những tin chính của chuyển nhượng MU hôm nay (6/12).

    Bộ não của PSG muốn đến Old Trafford
    MU đang nhắm đến HLV Thomas Tuchel như một người thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer khi mùa giải năm nay kết thúc, theo Le Parisien. Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Đức cũng rất hâm mộ Quỷ đỏ và không giấu diếm tham vọng thay thế Solskjaer ngay khi có cơ hội.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...paulo-vs-botafogo-con-mua-ban-thang-7113.html

    Pogba ra đi với giá rẻ
    Theo nguồn tin từ El Chiringuito, tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Điểm đến của Pogba đúng như đồn đoán, sẽ là Real Madrid.

    Do tuyển thủ Pháp đã sa sút khá nhiều so với mùa giải trước, Los Blancos sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 60 triệu euro, chỉ bằng một nửa so với con số MU yêu cầu cách đây 1 năm.

    Solsa nhắm 'ngọc thô' Brazil
    Bên cạnh việc chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi, MU vẫn đẩy mạnh việc thu hút tài năng trẻ. Cái tên tiếp theo được ban huấn luyện Quỷ đỏ nhắm tới là Gustavo Assuncao, tiền vệ 20 tuổi đang chơi bóng cho CLB Famalicao, Bồ Đào Nha.

    MU quyết tâm chiêu mộ Ramos
    Nhà báo uy tín Eduardo Inda tiết lộ, MU cùng với Arsenal đang là 2 đội bóng Anh hết sức quan tâm tới từng động thái của trung vệ Sergio Ramos. United sẽ bắt đầu đàm phán với Ramos khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, và hi vọng có thể đón cầu thủ này vào hè sang năm.

    Rooney tự tin với nghiệp cầm quân
    Cựu Quỷ đỏ một lần nữa khẳng định anh sẽ sớm thành công với cương vị HLV của Derby County. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng Rooney đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ giúp The Rams có được 2 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên nắm quyền.
     

Chia sẻ trang này

Loading...