63 Stravel

News 388: Chuyện tình đẹp như mơ của Nadal và vợ xinh đẹp: Bí mật khi cãi nhau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 20 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Rafael Nadal luôn mạnh mẽ trên sân với điểm tựa là người bạn đời Maria Francisca Perello.
    Maria Francisca Perello, đó là cái tên không gây được ấn tượng cho nhiều người, nhưng cô chính là người vợ yêu dấu của Rafael Nadal, một trong những tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử quần vợt thế giới. Họ có một câu chuyện tình đẹp như mơ và có cái kết cực kỳ có hậu.

    Maria quen Nadal khi mới 17 tuổi và người tạo nên mối lương duyên này không ai khác chính là Maribel Nadal, em gái của ngôi sao người Tây Ban Nha. Họ quyết định đính hôn vào năm 2005, cuộc tình của họ kéo dài tới tận năm 2019 khi Rafael Nadal quyết định tiến thêm một bước trọng đại khác trong mối quan hệ của họ.

    Cặp đôi này kết hôn sau 14 năm bên nhau vào ngày 19/10/2019 tại Mallorca. Lễ cưới được tổ chức tại lâu đài La Fortaleza với chỉ khoảng 350 người, họ đều là những người thân thiết của Maria và Rafael. Roger Federer, hay Novak Djokovic đều không có mặt trong buổi lễ này.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/soi-keo-...nkfurt-vs-olympiakos-bat-ngo-xay-ra-9137.html

    Rafael Nadal có một sự nghiệp thực sự đồ sộ với 62 danh hiệu trên sân đất nện, kỷ lục của làng quần vợt. Bên cạnh đó là 20 danh hiệu Grand Slam, 2 HCV Olympic (đơn nam năm 2008 và đánh đôi năm 2016), 36 danh hiệu Master 1000, 22 danh hiệu ATP 500, 9 danh hiệu ATP 250.

    “Ông vua sân đất nện” cũng là người đứng thứ 5 trong lịch sử về số tuần xếp hạng 1 ATP (209 tuần). Những thành tích ấy có sự đóng góp không nhỏ của người vợ hiền Maria. Cô luôn là điểm tựa vững chắc cho Nadal mỗi khi xung trận, cô cũng chính là người luôn ở bên Rafa mỗi khi tay vợt này dính chấn thương.

    Một điểm khá thú vị là cách gọi vợ của Nadal, điều mà tay vợt này tiết lộ gần đây. Truyền thông thường dùng biệt danh "Xisca" khi nhắc về vợ của Nadal, đây cũng là tên cô sử dụng trên mạng xã hội, nhưng Rafael lại thường gọi cô bằng một cái tên khác. "Chúng tôi biết nhau từ khi còn rất nhỏ. Tên cô ấy là Maria Francisca nên tôi gọi cô là Mary".

    Ngoài ra, tay vợt người Tây Ban Nha còn tiết lộ chỉ gọi tên thật của vợ khi... cãi nhau. Mặc dù vậy, đây là điều rất hiếm khi xảy ra bởi Maria là người tính tình mềm mại nên Nadal hiếm khi có thể "đấu tay đôi" cùng vợ.

    Maria là người rất kín tiếng bên ngoài sân đấu và hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Mọi điều cô làm đều hướng tới sự ổn định cho Nadal. Công việc hiện tại của Maria cũng đang giúp Nadal rất nhiều trong vai trò Giám đốc phát triển dự án phụ trách chiến lược của Quỹ Rafael Nadal.
     

Chia sẻ trang này

Loading...