63 Stravel

News 388: Chưa hết cay cú, báo Indonesia xóc xỉa Văn Hậu gặp “quả báo” ở Heerenveen

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 30 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Báo Indonesia dường như vẫn còn cay cú pha phạm lỗi của Văn Hậu với Evan Dimas ở chung kết SEA Games 30 khi cho rằng hậu vệ Việt Nam đang gặp “quả báo” ở Heerenveen.

    Ở chung kết bóng đá nam SEA Games năm ngoái, Văn Hậu trở thành người hùng với cú đúp giúp U.22+2 Việt Nam đánh bại Indonesia 3-0. Tuy nhiên, hậu vệ tuyển Việt Nam đã bị phía Indonesia đã cay cú chỉ trích kịch liệt về pha phạm lỗi khiến tiền vệ ngôi sao Evan Dimas (U.22+2 Indonesia) phải sớm rời sân ở hiệp 1. Dẫu vậy, Văn Hậu vẫn được CĐV của CLB Heerenveen ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời giúp U.22+2 Việt Nam đăng quang ở giải.

    Mặc dù chơi tốt ở SEA Games 30 và trong màu áo tuyển Việt Nam nhưng cựu cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn không được trọng dụng ở đội bóng giải hàng đầu Hà Lan. Ở mùa giải 2019 - 2020, Văn Hậu chưa đá chính trận nào ở Heerenveen dù thể hiện tốt ở đội trẻ của CLB này. Hiện tại, CLB Heerenveen đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ 21 tuổi của Việt Nam.

    Tuy vậy, với báo giới Indonesia, họ dường như vẫn chưa hết cay cú đối với Văn Hậu về pha phạm lỗi nói trên dù hậu vệ trái người Việt Nam đã chủ động đến xin lỗi Dimas sau trận chung kết SEA Games 30. Mới nhất, tờ Indosport tiếp tục chê bai tình cảnh của cầu thủ người Thái Bình ở CLB Heerenveen. Trong một bài viết ngày 10.5, tờ này cho rằng HLV Johnny Jansen của Heerenveen đã hối hận khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    “Hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam (Văn Hậu) đã nuốt viên thuốc đắng ở CLB hàng đầu Hà Lan, Heerenveen. Kể từ khi gia nhập vào tháng 9.2019, Văn Hậu chỉ được HLV Johnny Jansen trao cơ hội ra sân đá chính chỉ 4 phút. Dự định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thu hút HLV đã trở nên khó hơn khi giải hàng đầu Hà Lan bị hủy do đại dịch Covid-19. Số phận của Văn Hậu để có thể chứng tỏ bản thân ở Hà Lan đang đứng trước bờ vực do hợp đồng của anh tại Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6.2020”, theo tờ Indosport.

    Tờ báo này còn dẫn một đoạn phát biểu của HLV Johnny Jansen rằng: “Thành thật mà nói, chúng tôi đã không lường trước những khó khăn trong quá trình chiêu mộ của Văn Hậu từ Việt Nam sang châu Âu. Chúng tôi nên cố gắng chiêu mộ Văn Hậu trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Nhưng Văn Hậu đã đến Hà Lan khi giải đấu đang diễn ra. Điều đó sẽ gây khó khăn, ngay cả những cầu thủ trẻ tài năng cũng cần khoảng nửa năm để thích nghi”.

    Trước bài viết trên, tờ Indosport đã không ít lần đăng tải những nhận định không hay về Văn Hậu. Thậm chí, trong một số bài đăng, họ cho rằng sự nghiệp mờ nhạt của hậu vệ Việt Nam bị “lũng đoạn” ở Heerenveen là “quả báo” vì pha phạm lỗi với Dimas. “Hậu vệ trụ cột của Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, đã thực sự nhận được “quả báo” khi cố tình làm tổn thương chân của Evan Dimas trong trận chung kết SEA Games 2019”, tờ Indosport viết.

    Tờ báo của Indonesia hôm 6.5 còn dẫn một số thông tin báo giới Việt Nam mỉa mai rằng, mặc dù Văn Hậu đang “đau khổ” và đối mặt với nguy cơ “thất nghiệp” sau khi hợp đồng với Heerenveen hết hạn vào tháng 6.2020. Nguyên nhân là do HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội không có kế hoạch đưa Văn Hậu trở lại dù gặp khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự. Mới đây, hôm 13.5, báo giới Indonesia còn mỉa mai khi ngạc nhiện việc Văn Hậu sẽ nhận mức lương cao thứ hai tại Heerenveen nếu hợp đồng được gia hạn dù hậu vệ tuyển Việt Nam chỉ chơi có 4 phút ở đội hình chính.

    Điệp khúc cay cú Văn Hậu của báo giới Indonesia sau nhiều bài viết trong tháng trước như “Heerenveen khủng hoảng thành tích, Văn Hậu có mức lương cắt cổ sẽ phải ra đi”,“Trước đây nhận được nhiều lời ca ngợi nhưng bây giờ người hâm mộ Heerenveen muốn loại Văn Hậu khỏi giải hàng đầu Hà Lan” hay “Heerenveen có khả năng bị phá sản”, “Văn Hậu sẽ thất nghiệp dài dài nếu trở lại Việt Nam. Đến nay, họ vẫn gọi hậu vệ trẻ của Việt Nam là “kẻ hủy diệt” chân của Evan Dimas…
     

Chia sẻ trang này

Loading...