63 Stravel

News 388: Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp: 'Nếu dừng V-League 2020 có đội xuống hạng không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Các CLB đã cung chung quan điểm ủng hộ việc tạm dừng V-League vì an toàn cho đội bóng và sức khoẻ cộng đồng. Nhưng mỗi đội cũng có tâm tư riêng cũng như kế hoạch như thế nào để duy trì phong độ cho cầu thủ mình trong thời gian tới

    Ông Nguyễn Húp - Chủ tịch CLB Quảng Nam: Nếu dừng luôn giải thì có đội xuống hạng không?
    Hồi đầu mùa giải, khi bắt đầu có dịch bệnh Covid-19, tôi đã từng đề xuất ý tưởng nên chăng hủy luôn giải năm nay vì tôi e có những hệ lụy có thể xảy ra. Bây giờ, giải đã đi hết nửa chặng đường, chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc giai đoạn 1 thì phải tạm hoãn vì lại có diễn tiến mới liên quan đến dịch bệnh. Không tạm dừng không được khi Đà Nẵng có hai bệnh nhân nhiễm Covid-19 còn Quảng Nam hiện có 250 người phải cách ly. Bóng đá là một mặt của đời sống xã hội, chịu ảnh hưởng và chịu chi phối khi xã hội xảy ra sự cố. Chúng tôi tuân thủ thông báo tạm dừng giải của VPF, nhưng chúng tôi muốn đặt ra mấy câu hỏi sau đây và đề nghị VFF, VPF sớm có phương án: Sẽ tạm dừng đến bao giờ? Nếu dừng hẳn thì có công nhận kết quả sau 11 vòng không, có công nhận luôn chức vô địch của đội đang đứng đầu bảng xếp hạng không? Có đội xuống hạng không và có đội hạng Nhất lên hạng không? Đội Quảng Nam đang đứng cuối bảng xếp hạng nên chúng tôi rất cần VFF và VPF sớm tính phương án. VFF, VPF cần thiết phải hỏi ý kiến các đội chứ không thể tự ý quyết định.


    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    Ông Bùi Xuân Hòa – Chủ tịch CLB Đà Nẵng: Tập luyện khép kín để đảm bảo an toàn
    Đà Nẵng giãn cách xã hội toàn thành phố nhưng các cầu thủ CLB Đà Nẵng vẫn ở tại trung tâm. Chúng tôi đã có kinh nghiệm ở lần giãn cách đầu tiên nên sẽ tiếp tục áp dụng để tránh lây nhiễm. Có trung tâm riêng nên Đà Nẵng rất thuận lợi, trung tâm sẽ khép kín không cho người bên ngoài vào nên sẽ rất an toàn cho cầu thủ. Chúng tôi muốn cầu thủ có phong độ tốt nhất ngay khi giải trở lại.


    Ông Chu Đình Nghiêm - HLV CLB Hà Nội: Buồn vì phải tạm dừng nhưng sẵn sàng vì cộng đồng
    Sau chiến thắng trước đội TP.HCM ở vòng 11, anh em cầu thủ đang rất hưng phấn và được tạo đà cho trận đấu tiếp theo. Đang có sẵn động lực cao thì phải dừng thi đấu, kể ra cũng hơi buồn. Nhưng bóng đá cũng phải vì cộng đồng. Tạm dừng giải để an toàn cho cộng đồng thì các đội nên tuân thủ nghiêm túc. Chúng tôi rất khó khăn mới đặt được vé về Hà Nội, thay vì di chuyển từ Sài Gòn đi Quảng Nam chuẩn bị cho vòng 12. Đội phải chia thành 3 nhóm, nhóm về được luôn ngày 26.7, các nhóm khác về muộn hơn vào hôm sau. Trong quãng nghỉ, các cầu thủ sẽ lấy lại thể lực và hy vọng giải sẽ tiếp diễn. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất là phải hủy bỏ chặng còn lại, đội Hà Nội buộc phải chấp nhận.

    Ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA: Sẽ "lau chùi" lại phong độ cầu thủ!
    SLNA đang thi đấu không tốt và đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Việc tạm dừng giải ảnh hưởng đến cả làng chứ không chỉ riêng SLNA. Nhưng chúng tôi chấp hành và không kêu ca gì. Tranh thủ lúc không phải thi đấu, chúng tôi sẽ củng cố, "lau chùi" lại phong độ cầu thủ. Để nếu giải tiếp tục được tổ chức sẽ không bị hẫng nhịp.

    HLV Vũ Tiến Thành, Chủ tịch CLB Sài Gòn: Cho toàn đội nghỉ vài ngày rồi tập trung lại
    Tình hình Covid 19 quá nguy hiểm không thể xem thường nên việc BTC giải tạm dừng giải là chính xác chúng tôi hoàn toàn ủng hộ. Trên thực tế, thì chúng tôi hơi tiếc vì Sài Gòn đang có vị trí thuận lợi và cầu thủ cũng đang có phong độ tốt, nhưng phải dừng thôi. Sau thời gian thi đấu liên tục, tôi sẽ cho toàn đội tạm nghỉ vài ngày để về thăm gia đình rồi sau đó mới tập trung trở lại. Trong đội hình Sài Gòn không có cầu thủ nào ở Đà Nẵng nên tất cả đều được sẽ trở về thăm nhà. Sau khi tập trung trở lại, chúng tôi sẽ có biện pháp tập luyện phù hợp để sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...