63 Stravel

News 388: CHÍNH THỨC! Nguyễn Anh Đức tái xuất, gia nhập CLB Long An

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chiều nay (26/03), tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có mặt tại đại bản doanh CLB Long An và ra mắt đội bóng mới.
    Như đã đưa tin, vào thời điểm trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, CLB Long An đã liên hệ và đàm phán với cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Nguyễn Anh Đức. Sau thời gian thương thảo, cuối cùng cả 2 bên đã đi đến hoàn tất các thủ tục và “Đức Eto’o” đã trở thành tân binh của đại diện miền Tây Nam Bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Theo thông tin cập nhật, cựu tiền đạo của B.Bình Dương sẽ gắn bó với đội chủ sân Long An bằng bản hợp đồng 1 năm và chi tiết về chế độ đãi ngộ không được tiết lộ. Đến chiều ngày hôm nay (26/03), tiền đạo gốc Sông Bé đã có mặt tại đại bản doanh CLB Long An tại Bến Lức và làm quen với BHL cùng tập thể đội bóng.

    Chủ tịch Võ Thành Nhiệm khẳng định việc mời Anh Đức là rất cấp thiết trong bối cảnh lực lượng hiện tại của Trâu Chiến: “CLB Long An ở mùa giải 2020 vừa qua gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Thế nên chúng tôi muốn mời Anh Đức - một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp. Hiện tại anh ấy vừa rời HAGL và chưa có bến đỗ để thi đấu. Tuy đã có tuổi nhưng tôi tin đấu trường Hạng Nhất là phù hợp với Đức.”

    Xem thêm: tip bong da

    Khi được hỏi về khả năng tái xuất ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới, Anh Đức đáp lời: "Tôi được CLB Long An mời về thi đấu, cống hiến và giúp các em trẻ có thêm những kinh nghiệm chinh chiến. Trước mắt tôi vẫn là mục tiêu thi đấu tốt ở CLB. Còn ĐTQG là chuyện tương lai, và tôi xin không trả lời về những việc liên quan đến đội tuyển."

    Như vậy, Văn Triền và Danh Trung khi sang xứ sở hoa anh đào thi đấu, họ sẽ nâng tổng số cầu thủ Việt từng thi đấu tại J2-League lên con số 5. Trước đó, đã có 3 cầu thủ Việt thi đấu ở đấu trường này là Lê Công Vinh (Consodale Sapporo), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC) và Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock). Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng vừa cập bến Cerezo Osaka - đội bóng thi đấu ở J1-League - giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản.

    Thật vậy, hàng công của cựu vương V-League có số bàn thắng ít thứ 2 tại Hạng Nhất 2020 (13 bàn, chỉ nhiều hơn Bình Phước 1 bàn) và người ghi bàn nhiều nhất cho đội lại là tiền vệ Ngô Hoàng Anh (5 bàn). Thế nên việc đưa Anh Đức về để bổ sung kinh nghiệm và bản năng săn bàn là rất cần thiết.

    Hiện tại, CLB Long An vẫn còn một số tiền đạo trẻ đáng chú ý như Dương Anh Tú, Cù Nguyễn Khánh, Đinh Văn Hùng và có thêm một người giàu kinh nghiệm như Anh Đức sẽ rất lợi cho hàng công của đội.

    Sau buổi ký kết, Anh Đức ngay lập tức có mặt trong buổi tập cùng BHL và các đồng đội mới. Trong buổi tiếp xúc báo chí, "Đức Eto'o" đã có những chia sẻ rất cởi mở: "Thật sự tôi rất vui khi được mời về thi đấu cho CLB Long An. Vừa qua đã có một số đội bóng liên hệ nhưng tôi vẫn ưu tiên lựa chọn Long An là điểm đến của mình. Tôi đã xem qua các trận đấu của đội ở mùa giải 2020 vừa qua và biết mình sẽ đóng góp những gì trong thời gian tới.

    Trong thời gian qua, tôi vẫn tập luyện duy trì để khi trở lại thì không gặp bỡ ngỡ và tôi xin khẳng định thể lực không là vấn đề ở mùa giải sắp tới. Chắc chắn, tôi sẽ làm cho tất cả mọi người phải bất ngờ."
     

Chia sẻ trang này

Loading...