63 Stravel

News 388: Chiêu mộ "hàng thải" Real, Arsenal được chuyên gia khuyên thật lòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 23 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...lta-vigo-vs-eibar-tim-thay-niem-vui-7442.html


    Arsenal đang dự tính chiêu mộ một cầu thủ của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Trong khoảng thời gian vừa qua, truyền thông Anh đã đưa ra rất nhiều thông tin tiết lộ rằng Arsenal đang dự tính chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng của Real Madrid, Martin Odegaard nhằm gia tăng sức sáng tạo cho khu trung tuyến.

    Đặc biệt trong bối cảnh Mesut Ozil đã rời sân Emirates, Dani Ceballos và Thomas Partey vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng trong khi Emile Smith Rowe vẫn còn quá trẻ.

    Dự kiến, Pháo thủ sẽ gửi lời hỏi mượn Martin Odegaard cho đến phần còn lại của mùa giải kèm tuỳ chọn mua đứt. Chia sẻ về thương vụ này trên talkSPORT, chuyên gia Alex Crook cho biết: "Đã có những sự quan tâm của Arsenal dành cho Martin Odegaard. Ngày gia nhập Real Madrid, cậu ấy được dự đoán sẽ là một tài năng trẻ có thể vươn tầm thế giới, tuy nhiên, mọi chuyện bây giờ lại không đơn giản như vậy.

    Arsenal đang có dự kiến chiêu mộ Odegaard theo hình thức cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Nếu nhìn vào trường hợp của Dani Ceballos, tôi nghĩ cậu ấy nên sớm đưa ra quyết định. Điều đó sẽ tốt hơn cho tương lai của Odegaard và Arsenal cũng có một sự bổ sung quan trọng để nâng cấp đội hình.

    Hãy nhìn những màn trình diễn của Martin Odegaard tại Real Sociedad khi cậu ấy được cho mượn tại đó và có lẽ rằng, ra đi lúc này là giải pháp tốt đối với cậu ấy".


    “Với sự ra đi của Kola, chúng tôi đang thiếu hụt những hậu vệ cánh thuận chân trái vào lúc này, nhưng tôi biết chúng tôi có thể sử dụng Ainsley ở đó và cả Bukayo Saka hay Cedric nữa." HLV Mikel Arteta chia sẻ.

    Khi được hỏi liệu Arsenal có cân nhắc ký hợp đồng với một hậu vệ trái hay không, Arteta trả lời: "Hiện tại, chúng tôi đang cân nhắc các phương án và chúng tôi sẽ xem xét những mục tiêu nằm trong khả năng của câu lạc bộ."


    Song, với lòng tin từ BLĐ, Arteta vẫn được giữ lại và ông đã giúp Pháo thủ xoay chuyển tình thế với những chiến thắng liên tiếp. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về việc này:
     

Chia sẻ trang này

Loading...