63 Stravel

News 388: Chelsea "xả kho" thanh lý: Kante và Jorginho bật bãi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 10 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trong công cuộc tái thiết Chelsea, HLV Lampard buộc phải thực thi chính sách chuyển nhượng dung hòa giữa kẻ đến và người đi nhằm tạo ra sự cân bằng doanh thu.

    MU chiêu mộ James Rodriguez với giá cực hời

    MU chi bạo mua thần đồng Barca, Zidane đắm đuối Pogba

    MU 'vớ bẫm' lấy Ivan Rakitic miễn phí

    Đến thời điểm hiện tại, dù mùa giải chưa khép lại nhưng đội bóng thành London đã nhanh chóng bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng cho hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner.

    Chưa dừng lại, Chelsea còn định lao vào đấu với MU và Bayern Munich giành chữ ký Kai Havertz. Bên cạnh là việc thuyết phục Leicester bán Ben Chilwell.

    Giới truyền thông Anh cho hay, dù không chi tiêu mua sắm trong một năm qua, nhưng Chelsea vẫn đang tìm cách cân bằng doanh thu thông qua việc bán bớt cầu thủ.

    Sau 90 triệu bảng đổ vào Ziyech và Werner, bộ đôi trên sẽ thay thế trực tiếp cho hai cựu binh Willian và Pedro ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Lampard sẽ buộc phải cắt giảm bớt nhân sự ở những vị trí không cần thiết để thu về khoản tiền thực hiện các phi vụ chuyển nhượng khác.


    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...rakow-czestochowa-tinh-trang-be-tac-5830.html

    The Sun tiết lộ, tuyến giữa Chelsea đang trở nên khá chật chội với sự tiến bộ của Billy Gilmour và Ruben Loftus-Cheek chuẩn bị tái xuất sau chấn thương.

    Chính vì thế, HLV Lampard có thể đẩy đi một vài trụ cột, cụ thể là Kante và Jorginho.

    Paris Saint-Germain và Real Madrid luôn để mắt đến chàng tiền vệ người Pháp. Trong khi HLV Sarri muốn tái hợp trò cũ Jorginho ở Juventus.

    Dưới hàng thủ, Lampard sẵn sàng rao bán Marcos Alonso và Emerson Palmieri để đón về Ben Chilwell.

    Tháng Giêng 2020, Chelsea được giảm án. Nhưng Lampard không mua người. Bởi vì, chuyển nhượng tháng Giêng chỉ đơn giản chắp vá đội hình, không mang ý nghĩa xây dựng tương lai lâu dài.

    Lampard là học trò cưng một thời của Mourinho, cùng nhau giúp Chelsea giành không ít vinh quang.

    Có thể nói, chiến thuật khác nhau, nhưng cách nhìn và mua người giữa Lampard và Mourinho khá tương đồng.

    Hỗ trợ cho Lampard là Petr Cech, một trong những thủ môn huyền thoại của Chelsea. Anh hiện quản lý về chuyên môn. Chính xác thì cựu thủ thành người CH Czech giữ cương vị tương tự Giám đốc Thể thao.

    Cech - một học trò xuất sắc khác của Mourinho - xây dựng chiến lược cụ thể và lâu dài. Từ đó, anh chọn những ai phù hợp với bản sắc Chelsea rồi chiêu mộ.

    Hỗ trợ cho Cech và Lampard là Claude Makelele. Một người bị Florentino Perez chê không đủ khả năng chơi bóng cho Real Madrid, khi làm việc cùng Mourinho, trở thành tiền vệ phòng ngự như trình diễn nghệ thuật.

    Makelele được ông chủ Roman Abramovich đưa về Stamford Bridge làm Cố vấn Kỹ thuật. Cựu tiền vệ người Pháp trực tiếp phân tích các vấn đề với Cech, rồi kết hợp cùng ý kiến của Lampard để đưa ra kết quả cuối cùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...