63 Stravel

News 388: Chelsea khủng hoảng, HLV Frank Lampard sắp bị sa thải?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 18 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Phong độ tồi tệ của Chelsea trong tháng 12 đang khiến chiếc ghế của HLV Lampard lung lay.
    Chiếc ghế huấn luyện của Frank Lampard là một trong những chiếc ghế vững chắc nhất ở Ngoại hạng Anh 2020/2021, không chỉ bởi thành tích chấp nhận được mùa trước cùng vị thế của Lampard ở Chelsea, mà còn nằm ở lực lượng rất mạnh mà huyền thoại này sở hữu sau kỳ chuyển nhượng hè ấn tượng.

    300 triệu bảng đã được chi ra, nhưng Chelsea đang chơi rất tệ cho đến lúc này. Giới cá cược ở Anh đã đưa tỷ lệ Lampard bị sa thải lên hàng cao nhất Ngoại hạng Anh, cao hơn cả những HLV Chris Wilder hay Roy Hogdson ở những đội bóng đang đứng khu vực xuống hạng. Bi kịch sẽ ập đến với Lampard?

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    Chelsea chơi không tệ trước Aston Villa đêm qua. Nên nhớ, Villa đã thắng Liverpool 7-2, đánh bại cả Arsenal và Wolverhampton. Đây không phải đội bóng yếu. Trước Villa, Chelsea đã chơi chủ động, tạo ra nhiều cơ hội, ghi bàn mở tỷ số trước và có đôi chút thiếu may mắn khi Christian Pulisic hay Ben Chilwell bỏ lỡ tình huống ăn bàn rõ ràng.

    Màn thể hiện của Chelsea còn được đánh giá là giàu năng lượng, hơn hẳn những trận trước đó. Sau khi thủng lưới ở phút 50, Chelsea đá chệch choạc trong khoảng 10 phút, rồi lại lấy lại nhịp độ để dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, khi Chelsea đang hưng phấn, HLV Lampard lại rút Olivier Giroud ra để tung vào sân Timo Werner.

    Rút một tiền đạo giỏi không chiến, làm tường, vừa ghi bàn mở tỷ số dù anh ta hoàn toàn khỏe mạnh để tin tưởng và Werner - chân sút đã tịt ngòi 10 trận, bỏ lỡ 8 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước đó, đấy không phải ý tưởng hay.

    Sự có mặt của Werner và Kai Havertz sau đó khiến Chelsea chùng xuống. 5 phút cuối, đội bóng của Lampard đá uể oải, rệu rã, như thể họ đang thắng Villa 3-0 chứ không phải bị cầm hòa 1-1.

    Đây không phải lần đầu tiên, Lampard có những phương án thay người khó hiểu. Trước Arsenal, chiến lược gia người Anh cất Olivier Giroud ngồi ngoài, để N'Golo Kante đứng chôn chân trong vòng cấm chờ những quả tạt bổng.

    Hình ảnh bế tắc tương tự lặp lại trước Everton hay Wolverhampton. Mỗi khi kế hoạch A sụp đổ, Lampard hầu như không có kế hoạch B. Những tình huống thay người của "Super Frankie" chưa từng mang lại hiệu quả cho Chelsea.

    Sau trận hòa Villa, Lampard nói "không thể đòi hỏi hơn ở cầu thủ". Tức là mọi cá nhân của Chelsea đã cố hết sức, nhưng đội vẫn chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Lỗi như vậy, hiển nhiên nằm ở Lampard.

    Trong một năm rưỡi dẫn dắt Chelsea, Lampard vẫn chưa định hình được phong cách chơi. Đội bóng áo xanh loay hoay giữa ba sơ đồ 3-4-3, 4-2-3-1, 4-3-3. Một hàng tiền vệ tối ưu cũng chưa được định hình khi Lampard chưa tìm được vị trí tối ưu cho Kante, lựa chọn Jorginho hay Kovacic, xếp Havertz ở đâu trong hàng tiền vệ hay có tiếp tục để Werner phải dạt cánh, đá trái sở trường.

     

Chia sẻ trang này

Loading...