63 Stravel

News 388: Chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam tuyên bố đanh thép trước thềm VL World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 23 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình trước thềm những trận đánh lớn ở Vòng loại World Cup 2022.

    Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng để hướng tới hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia vào tháng 9 tới đây. Chính vì vậy mà sức khỏe của các tuyển thủ là điều mà nhiều người hâm mộ rất quan tâm.

    Trong đó, tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh những ngày đầu phải tập riêng cùng các bác sĩ khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn chiều ngày 21/8, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương đã khẳng định thể trạng của mình đang rất tốt: "Hiện tại, tôi đã trở lại với 100% phong độ của mình và đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng cũng như khắc phục những gì còn thiếu sót để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới.

    Xem thêm: tip bong da

    Toàn đội đang tích cực chuẩn bị cho hai trận đấu tới đây. Việc được thi đấu với các đàn em U22 Việt Nam cũng mang đến những tín hiệu tích cực về lối chơi. Hiện tại toàn đội đang tích cực chuẩn bị những miếng đánh cuối cùng cho hai trận đấu tới đây".

    Nói về màn trình diễn với U22 Việt Nam, Tiến Linh cho biết: "Linh cảm thấy yên tâm hơn về phần thể hiện của mình. Quan trọng hơn là mình đã đạt được 100% thể lực, không gặp chấn thương đáng tiếc nào".

    "Trận đầu ra quân ở vòng loại thứ 3 sẽ rất khó khăn, hiện tại toàn đội đang nghiên cứu và phân tích rất kỹ lối chơi của Saudi Arabia và mong rằng đội sẽ có kết quả tốt trước đối thủ. Những đội bóng tới đây đều là những đội bóng hàng đầu nên Linh cũng đặt ra mục tiêu riêng cho bản thân.

    Được đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á, tôi cảm thấy rất phấn khích khi được trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Cũng qua đây, không chỉ trình độ của cá nhân Linh mà trình độ của bóng đá Việt Nam cũng sẽ được nâng lên một tầm mới. Hi vọng đội tuyển sẽ có những điểm số và những màn trình diễn thuyết phục trước các đội bóng hàng đầu châu Á", Tiến Linh chia sẻ về cảm xúc khi được đối đầu với các đội bóng lớn.

    Theo lịch thi đấu, Tiến Linh và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 02/9 sau đó sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp Australia vào ngày 07/9.

     

Chia sẻ trang này

Loading...