63 Stravel

News 388: Chấn động Karatsev thắng sốc Dimitrov, vào bán kết ở lần đầu dự Australian Open

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 17 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Australian Open 2021 đang chứng kiến những diễn biến khá hấp dẫn ở nội dung đơn nam. Bên cạnh việc Rafael Nadal đã vào tứ kết, Novak Djokovic đặt vé vào bán kết, những Daniil Medvedev hay Stefanos Tsitsipas đủ khả năng phá vỡ cặp đấu trong mơ Nadal – Djokovic, người ta còn vừa chứng kiến một hiện tượng khó tin xảy ra.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...nfica-vs-arsenal-chuyen-di-gian-nan-7582.html

    Với chiến thắng diễn ra trong 4 set ở tứ kết, tay vợt người Nga Aslan Karatsev đã lần đầu tiên lọt vào bán kết giải và trở thành người đầu tiên trong lịch sử Australian Open vào được đến chặng đó với tư cách là một tay vợt phải dự vòng loại.

    Tay vợt 27 tuổi này đã thắng 3 trận vòng loại ở Doha, trước khi thể hiện một phong độ cực kỳ đỉnh cao mà mới đây nhất là chiến thắng trước Grigor Dimitrov.

    Tay vợt hạng 114 thế giới khởi đầu chậm trước đối thủ hơn anh tới gần 100 bậc trên bảng xếp hạng ATP, để thua set 1 với tỷ số 2-6 bất chấp đã giành break point ở đầu set. Nhưng sau đó Karatsev lật ngược thế cờ, anh có những cú đánh uy lực để thắng liên tiếp 3 set với các tỷ số 6-4, 6-1, 6-2, trong khi Dimitrov thể hiện rõ sự khó khăn khi bị đau ở tủy.

    Đây là lần đầu tiên Karatsev dự một giải Grand Slam và đây là một kết quả không ngờ tới, cũng như bảo đảm rằng sẽ có ít nhất 2 tay vợt người Nga vào bán kết. Lý do là bởi một trận tứ kết khác sẽ diễn ra giữa Andrey Rublev và Medvedev, cả hai đều là người Nga. Nhưng người thắng cặp đấu này sẽ không gặp Karatsev, thay vào đó anh sẽ chạm trán với nhà đương kim vô địch Novak Djokovic.

    Nói cách khác, khả năng về một trận chung kết toàn Nga tại Australian Open 2021 vẫn có thể xảy ra, khả năng nhỏ nhưng vẫn khả thi.

    Với cá nhân Karatsev, số trận thắng ở giải năm nay của anh (5) đã hơn hẳn số trận thắng ở cấp độ ATP của anh trong cả sự nghiệp (3 lần), anh dự kiến nhảy lên ít nhất 72 bậc trên bảng xếp hạng ATP, bảo đảm cho anh một chỗ trong top 50, một bước ngoặt sự nghiệp không ngờ cho tay vợt đã suýt rớt khỏi top 300 cách đây gần 1 năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...