63 Stravel

News 388: Chân dài bóng chuyền cao 1m89 vượt 2 đàn chị hóa tiên nữ đẹp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Khán giả hâm mộ bóng chuyền Trung Quốc sửng sốt trước vẻ đẹp của chân dài 1m89.
    Sự kiện: Bóng chuyền Việt Nam

    Bóng chuyền Trung Quốc ở mỗi thời kỳ khác nhau luôn có những "Hoa hậu" bóng chuyền xinh đẹp. Cách đây 3 năm khi Hui Ruoqi (Huệ Nhược Kỳ) còn thi đấu, tất cả khán giả đều thừa nhận đó chính là người đẹp bóng chuyền số 1 của nước này.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...s-bayer-leverkusen-diem-den-cam-bay-7272.html
    Sau khi Huệ Nhược Kỳ giải nghệ, khán giả Trung Quốc lại tôn vinh Zhang Changning (Trương Thường Ninh) là người đẹp nhất bóng chuyền tỷ dân. So với Huệ Nhược Kỳ, khuôn mặt Trương Thường Ninh có thể không đẹp bằng nhưng chiều cao và tai năng của cô nàng ngang ngửa đàn chị.

    Nhưng "ngôi hậu" của Zhang Changning nhanh chóng bị Wang Jiazhen (Vương Giai Tranh) cạnh tranh. Cô gái sinh năm 1999 được báo giới Trung Quốc phát hiện vào tháng 3/2019, thời điểm đó cô đang chơi cho CLB bóng chuyền nữ BAIC.

    Vương Giai Tranh có chiều cao 1m89, sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh đẹp. Về tài năng, Wang Jiazhen chưa thể so sánh với hai đàn chị kể trên, tuy nhiên sắc đẹp cô đã được thừa nhận là số 1. Mới đây trang Zhihu (Trung Quốc) bầu chọn Giai Tranh là VĐV bóng chuyền Trung Quốc đẹp nhất.

    Cô gái 21 tuổi hiện đang chơi bóng cho đang chơi cho CLB bóng chuyền nữ Ô tô Bắc Kinh, cô là tâm điểm của các phóng viên ảnh và thường xuyên được ống kính máy quay ghi hình.

    Mỗi khi bước ra sân thi đấu, Giai Tranh là người nổi bật nhất và cô được khán giả trên mạng xã hội Trung Quốc ví như "Thần tiên tỷ tỷ". "Không nghi ngờ gì nữa, cô gái tiên nữ này là VĐV bóng chuyền đẹp nhất của chúng ta", một khán giả viết. "Cô gái này sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú. Tôi sẽ theo dõi các trận đấu của mỹ nhân này", người khác viết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...