63 Stravel

News 388: Cầu thủ U23 Việt Nam - Thái Lan lao vào xô xát, màn tái ngộ sẽ "nóng" như lửa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 24 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Dù chỉ là một trận giao hữu của lứa cầu thủ trẻ, nhưng đại chiến giữa U23 Việt Nam vs Thái Lan tối qua vẫn rất "nóng".
    · Báo Trung Quốc sửng sốt với chiến thắng của U23 Việt Nam, lo sợ đội nhà thua cả… Lào

    · "Người nhện" của U23 Việt Nam nhận tin xấu sau màn trình diễn khiến Thái Lan bất lực

    · Đẩy lùi mọi khó khăn để đánh bại U23 Thái Lan, U23 Việt Nam lập tức được VFF thưởng "nóng"

    Xem thêm: tip bong da

    Phút 90 trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tối qua tại bảng C, U23 Đông Nam Á 2022, đã có xô xát xảy ra giữa đôi bên. Cầu thủ mang áo số 5 (đội trưởng) của Thái Lan, Chonnapat muốn ăn thua đủ với đội trưởng Văn Tùng (11) phía chúng ta. Thấy vậy, số 9 Quốc Việt cũng tiến lên tranh cãi với đối thủ.

    Nguyên nhân là bởi trước đó, Văn Tùng đã có tình huống cao chân, đá vào sau đầu cầu thủ số 3 của Thái Lan, Thawatchai.

    Rất may là đã có nhiều cầu thủ, cũng như trọng tài tiến tới can thiệp nên pha xô xát của đôi bên không đi quá xa. Ở tình huống này, Văn Tùng cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi cao chân.

    Một điều đáng lưu ý là trước đó, chính Chonnapat cũng có tình huống phạm lỗi, và phải nhận thẻ vàng.

    Về bản chất, cuộc chiến hôm qua chỉ là giữa U19 Thái Lan vs U21 Việt Nam, tại sân chơi giao hữu, trong trận đấu gần như vô thưởng vô phạt do khả năng cả hai đi tiếp đều rất cao.

    Thế nhưng, sự đối địch giữa bóng đá Thái Lan - Việt Nam, sự kỳ vọng của giới mộ điệu đôi bên vẫn đẩy cuộc chiến lên cao trào. Trọng tài ở trận đấu này vẫn phải rút ra không ít thẻ vàng. Các cầu thủ Việt Nam cũng nhiều lần phải nằm sân đau đớn, cần sự trợ giúp y tế.

    Sau trận đấu, trên nhiều diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, CĐV hai đội tới nay vẫn đang tranh cãi quyết liệt. Đặc biệt, phía CĐV Thái Lan, nhiều ý kiến chê bai cầu thủ Việt Nam ăn vạ và câu giờ quá nhiều.

    Tính đúng sai của những tranh cãi này chưa bàn, nhưng nó hứa hẹn nếu đôi bên tái ngộ ở trận Chung kết, sức "nóng" sẽ còn tăng cao hơn nữa.

    Đây cũng là điều không hề bất ngờ. ĐTQG Việt Nam với Thái Lan mỗi khi đụng độ, cũng có sức "nóng" rất cao. Như tại AFF Cup vừa rồi khi đôi bên thi đấu ở Bán kết, cũng có rất nhiều pha va chạm hay các tình huống tiểu xảo.

    Vẫn biết bóng đá nên thi đấu đẹp, đặc biệt các đội trẻ khi giao hữu nên mang tinh thần tôn trọng, học hỏi lẫn nhau. Song bóng đá cũng là môn thể thao đối kháng, nên sự ăn thua cũng là một phần khó trách. Điều quan trọng là đôi bên cần tiết chế, để mọi thứ không đi quá xa trở thành phản cảm.

    Những trận đấu tại giải U23 Đông Nam Á 2022 được trình chiếu độc quyền trên các nền tảng số của FPT Play. Quý độc giả có thể thao dõi trực tiếp trên các nền tảng này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...