63 Stravel

News 388: Cầu thủ U.19 có bàn thắng từ cú sút xa 60m lên tuyển Olympic Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 3 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Trong danh sách 24 cầu thủ được triệu tập lên đội Olympic hay còn gọi là đội hình B tập trung song song với đội U.23 + 3 chuẩn bị đá SEA Games 31, bất ngờ có cầu thủ vừa thi đấu ấn tượng tại vòng chung kết giải U.19 quốc gia 2022 với cú sút ghi bàn từ hơn 60m.

    Được gọi lên tuyển Olympic để chuẩn bị cho cả Vòng chung kết U.23 châu Á và Asiad 2022 có thể xem là 1 phần thưởng xứng đáng dành cho Nguyễn Văn Trường, tiền đạo cao 1m80 nặng 75 kg của Hà Nội. Sở dĩ anh được gọi vì màn trình diễn ấn tượng tại vòng chung kết giải vô địch U.19 quốc gia vừa diễn ra tháng trước ở PVF. Trường đã chơi rất hay trong nhiều trận, nhưng đáng nhớ nhất chính là cú sút không tưởng từ hơn 60m đầy tự tin và quyết đoán đưa bóng bay vào lưới thủ môn Đoàn Huy Hoàng của Viettel, không chỉ ghi bàn thắng quá đẹp được ví như một siêu phẩm, mà còn giúp Hà Nội lội ngược dòng thắng lại 2-1 giành ngôi vô địch.

    Văn Trường không chỉ có thể hình đẹp của một mũi nhọn, tầm vóc còn hơn cả đàn anh hơn 2 tuổi là Văn Tùng mà còn thi đấu rất lăn xả với tinh thần máu lửa quyết liệt. Anh không chỉ là một tiền đạo mục tiêu, nổi bật với các pha không chiến mà còn có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là hộ công. Nếu ở trận chung kết U.21, anh được đưa vào sân đá cắm khi mà cả Văn Tùng và Xuân Tú đều vắng mặt thì tại vòng chung kết U.19, Trường lại được HLV Lê Đức Tuấn sắp đá ở vị trí tiền vệ tấn công.

    Giải thích về việc này khi đó, ông Tuấn nói: “ Chúng tôi có nhiều tiền đạo mà Nguyễn Giản Tân là người thường được sắp đá chính, trong khi đó Văn Trường rất đa năng nên chúng tôi thử nghiệm anh ở vị trí tiền vệ,chơi giống như Hoàng Đức hay Hùng Dũng ở đội tuyển. Trường đã tỏ ra rất năng nổ chịu khó và có tư duy quan sát nhanh. Nói chung tôi rất yên tâm khi sắp Trường đá ở vai trò này và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Đúng như ông Tuấn nói ở trận chung kết U.19, Hà Nội thiếu cả 2 tiền vệ chơi tốt đều bị dính thẻ là Phan Lạc Dương và Nguyễn Trung Thành, nhưng Văn Trường đã phần nào lắp được khoảng trống mà đồng đội để lại bằng lối chơi nhiệt tình, xông xáo. Chính khả năng điều phối tốt, tự tin đi bóng để chuyển trạng thái khi gặp bất lợi và quan sát rất nhanh để xử lý đã giúp Trường ghi dấu ấn đậm nét cho mình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...