63 Stravel

News 388: Cái duyên kỳ lạ của Công Phượng giúp HA Gia Lai "không thể cản nổi"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 13 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Công Phượng đang cho thấy cái duyên kỳ lạ ở mùa giải này, để giúp HA Gia Lai tiếp tục bay cao ở vị trí dẫn đầu tại V-League.
    Trong trận cầu đinh ở vòng 10 V-League, HA Gia Lai đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước CLB Hà Nội. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội bóng phố Núi. Nó giúp họ tiếp tục dẫn đầu V-League với 25 điểm sau 10 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.

    HA Gia Lai đã có bàn thắng sau ít phút trong cả 3 lần Công Phượng vào sân.

    Đây là trận đấu mà HLV Kiatisuk tiếp tục cho thấy tài dùng người "siêu đỉnh" của mình. Ông đã gây bất ngờ cho CLB Hà Nội khi không sử dụng Công Phượng trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, Nguyễn Trung Đại Dương, Brandao và Văn Toàn là những tiền đạo ra sân chính thức của HA Gia Lai.

    Xem thêm: tip bong da hom nay



    Thế nhưng, tới phút 32, HLV người Thái Lan đã gây ra bất ngờ khi rút Nguyễn Trung Đại Dương ra sân để tung Công Phượng vào sân. Chỉ 3 phút sau, đội bóng phố Núi đã có bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp sau siêu phẩm sút xa của Xuân Trường. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trận đấu giúp HA Gia Lai chiến thắng.

    Có chi tiết cực kỳ thú vị liên quan tới cái duyên của Công Phượng. Trong cả 3 lần tiền đạo này được thay vào sân, HA Gia Lai đều có bàn thắng chỉ sau ít phút.

    Cụ thể, ở trận đấu với CLB Viettel, Công Phượng đã vào sân ở phút 52, thay thế Nguyễn Trung Đại Dương. Và chỉ 5 phút sau, tiền đạo người Nghệ An đã trực tiếp ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau pha dứt điểm đẳng cấp.

    Tới trận gặp CLB TPHCM, HLV Kiatisuk lại tung Công Phượng vào sân thay Nguyễn Trung Đại Dương ở phút 31. Cũng chỉ 4 phút sau, cầu thủ này đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

    HA Gia Lai đang thể hiện sức mạnh không thể cản nổi. (ảnh: An An).

    Không khó hiểu cho việc HLV Kiatisuk sử dụng Công Phượng như "con bài tẩy". Ông muốn dùng hai cầu thủ ngoại là Brandao và Nguyễn Trung Đại Dương (nhập tịch) để cày nát hàng thủ đối phương, trước khi sử dụng Công Phượng để tung ra đòn chí mạng.

    Trở lại trận đấu với CLB Hà Nội, Công Phượng đã thi đấu khá tích cực kể từ sau khi được HLV Kiatisuk tung vào sân. Cầu thủ này đã có một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thành công.

    Tài dùng người hiệu quả của "Zico Thái" chính là sự khác biệt của HA Gia Lai trong mùa giải này. Họ đang dần trở thành cỗ máy "không thể cản nổi" ở LS V-League 2021.
     

Chia sẻ trang này

Loading...