63 Stravel

News 388: Bóng đá Việt Nam trở lại sau COVID-19: Áp dụng luật mới đặc biệt của FIFA?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 20 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Luật thay 5 cầu thủ trong 3 lượt ở một trận đấu dành cho mỗi đội do FIFA đưa ra đã có hiệu lực.
    Báo Malaysia: Jurgen Gede không tuân theo các tiêu chí thỏa thuận với VFF
    VFF xác nhận chia tay Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede

    Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa quyết định nâng số lần thay đổi người trong một trận đấu từ 3 lên 5, và 6 trong hiệp phụ khi bóng đá trở lại sau dịch COVID-19 nhằm đối phó với lịch thi đấu dày đặc. Dù vậy, luật mới này không bắt buộc phải áp dụng.

    Bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 23/5 tới đây với trận mở màn vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường.

    VFF và VPF tới thời điểm này chưa có thông báo về việc áp dụng luật thi đấu mới của FIFA.

    Tuy nhiên, trước khi luật thay đổi 5 cầu thủ được FIFA thông qua, VFF đã có quan điểm của mình. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Mọi sự điều chỉnh của các tổ chức quản lý bóng đá quốc tế, cụ thể là FIFA đều hướng đến mục tiêu làm cho bóng đá tốt hơn, các cầu thủ đạt được sức khỏe cao nhất nhằm cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn.

    Xem thêm: tip bong da
    Bố hay cả mẹ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất. Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không? Cuộc đời phía trước còn rất dài, như lời ông dặn và mong muốn với bố mẹ, dù gặp phải chuyện gì, nhà mình vẫn cố gắng cầm tay nhau bước tiếp".

    Thông tin gia đình Duy Mạnh có mâu thuẫn được cộng đồng mạng lan truyền từ cuối tuần trước, bắt nguồn từ một dòng trạng thái được cho là ẩn ý của Quỳnh Anh. Điều này khiến vợ chồng tuyển thủ Việt Nam nhận điều tiếng không hay từ dư luận và người hâm mộ.

    Hà Nội FC cũng bác bỏ tin đồn về Duy Mạnh, cho rằng điều này làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân cầu thủ và CLB. Đội bóng Thủ đô cũng tuyên bố sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý các trang mạng đăng tin đồn thất thiệt.

    Khi đề xuất này của FIFA được chính thức thông qua và công bố điều chỉnh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có hướng dẫn cụ thể để các đội tuyển và các CLB thực hiện.

    Theo tôi được biết, việc điều chỉnh này nếu có cũng chỉ là ngắn hạn, nhằm tháo gỡ khó khăn cho các đội bóng sau thời gian dài nghỉ thi đấu do dịch COVID-19. Những thay đổi, điều chỉnh về Luật thi đấu dù lớn hay nhỏ cũng đều mang ý nghĩa rất quan trọng, bởi nó có thể tác động trực tiếp đến kết quả thi đấu cũng như sự thích ứng của các đội bóng tại các giải đấu.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn luôn có sự chuẩn bị cần thiết để đảm bảo các đội tuyển, các giải đấu của chúng ta không bị động khi Luật thay đổi".

    Từ nay đến trận sơ loại Cup Quốc gia nói trên vẫn còn 2 tuần. Nhiều khả năng VFF và VPF sẽ có những thông báo điều chỉnh luật.
     

Chia sẻ trang này

Loading...