63 Stravel

News 388: Bố vợ tương lai của Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh đã tổ chức lễ đính hôn vào tối 3/6 tại một nhà hàng ở TPHCM.
    · Thomas Muller: "Lewandowski tốt hơn Ronaldo"

    · Bị fan quá khích buông lời dọa giết, nữ golf thủ xinh đẹp nhất thế giới có cách xử trí cực hay, giúp thu về khoản tiền tấn

    · CẬP NHẬT Lễ đính hôn của Công Phượng: Vợ tương lai đẹp rạng rỡ, bầu Đức hứa có quà to!

    Hình ảnh chụp lại lúc gia đình hai bên tổ chức lễ thành hôn cho thấy bố Tô Ngọc Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM.

    Ông Tô Duy Lâm được bổ nhiệm vào chức vụ trên ngày 20/6/2017. Ông sinh năm 1967, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

    Về vợ sắp cưới của Công Phượng, Viên Minh sinh năm 1993, đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Cô du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sỹ.

    Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai quen nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

    Lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh cũng được giữ kín địa điểm tổ chức, chỉ một số người bạn rất thân thiết mới được biết. Sau đó, hai bên gia đình tổ chức tiệc tại khách sạn hạng sang Park Hyatt Saigon.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...lara-vs-sc-braga-tin-vao-su-on-dinh-5796.html
    Khi biết tin tôi được Đồng Tháp chọn, mẹ không muốn cho tôi đi, nhưng bà ngoại lại động viên, bảo thôi cứ cho thằng Trường vào đó. Giờ ở nhà khó khăn, cho nó đi vào lò được người ta nuôi ăn, nuôi học thì cũng đỡ cho gia đình.

    Vào tập được 1 năm thì tôi bị loại sau đợt sát hạch của đội. Cứ tưởng là con đường bóng đá của mình hết rồi, nhưng không ngờ Đồng Tháp lại mở cho tôi một con đường khác.

    Số là lúc đó trường thể thao Thủ Đức có đợt thi chọn quân cho đội dự tuyển U18 quốc gia. Đáng ra các CLB phải cử những người giỏi nhất để đến thi, nhưng Đồng Tháp họ muốn giữ lại lứa của Phan Thanh Bình để đá giải nên quyết định cho nhóm các cầu thủ bị loại như tôi đi.

    Nhờ "tấm vé vớt" đó mà tôi được chọn và lại tiếp tục gắn bó với bóng đá, chứ không chắc cũng lại đi về kiếm công việc tay chân nào đó phụ giúp gia đình.

    BÀI HỌC TỪ GAME VÀ NHỮNG LẦN ĐI NHẶT BÓNG

    Từ năm 2002 đến 2006, tôi đi đâu cũng chỉ bắt dự bị người ta, từ CLB đến các cấp độ đội tuyển. Chỉ có duy nhất một mùa tôi được cho mượn về Cần Thơ đá giải hạng Nhì thì mới có cơ hội bắt chính và đội năm đó giành quyền lên hạng Nhất.

    Trở lại Đồng Tháp năm 2007 tôi vẫn chỉ dự bị. Nhưng vào giải được vài trận thì thủ môn chính thức bắt không tốt, cơ hội đến với tôi và từ đó tôi chiếm được suất bắt chính. Năm đó tôi 21 tuổi.

    Nhớ năm 15 tuổi tôi còn chưa biết gì, nhưng 6 năm sau nhờ sự cố gắng của bản thân tôi bắt đầu có dấu ấn đầu tiên. Quãng thời gian 6 năm đó tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng tập luyện. Từ một thằng không biết gì về đá bóng, tôi không chỉ tập luyện để bắt sao cho tốt mà còn tập cả chơi chân nữa.

    Như quả phát bóng tấn công là tôi tìm tòi và học hỏi để cố luyện cho thành thục. Lúc ấy tôi chỉ là thằng bé nhặt bóng thôi, ngồi trên sân nhìn thủ môn Santos phát bóng tấn công mình mê lắm. Anh ta vung chân rồi miết quả bóng đi đúng tầm đồng đội băng lên để tổ chức tấn công nhanh. Tôi nhìn mà phát mê, quyết phải luyện cho bằng được.

    Tất nhiên cũng phải cố lắm, rèn giũa thời gian dài mới được chứ những ngày đầu tập trên sân tập có khi mình toàn phát bóng vào trúng chân tiền đạo đối phương (cười).
     

Chia sẻ trang này

Loading...