63 Stravel

News 388: BLV Quang Huy: Hà Nội FC lão luyện, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    BLV Quang Huy cho rằng, Hà Nội FC lão luyện đã trở lại dù Văn Hậu, Văn Dũng chưa xuất trận.
    2 lần thua thảm Hà Nội FC, CLB TP.HCM chớ nôn nóng làm thế lực V-League 3
    HLV Chung Hae Seong: Giờ các tân binh Costa Rica đã biết trình độ bóng đá Việt 5
    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...in-vs-fc-augsburg-tran-cau-chat-che-6543.html

    Trận bán kết Cup Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ sân Hàng Đẫy và dư âm của nó vẫn chưa nguội.

    Chứng kiến Hà Nội FC vùi dập CLB TP.HCM, BLV Quang Huy cho rằng, một Hà Nội FC lão luyện đã trở lại dù Văn Hậu, Văn Dũng vẫn chưa xuất trận được.

    “Hà Nội FC đã vào phom. Các vị trí chấn thương chưa trở lại nhưng những người thay thế cho thấy họ sẵn sàng chinh phục. Không còn là một Hà Nội FC mong manh quá tải như đầu mùa nữa. Các vị trí vào sân đều sung sức”, BLV Quang Huy chia sẻ.

    Theo BLV Quang Huy, bộ đôi ngoại binh của TP.HCM hôm qua chưa bắt nhịp được và việc đội khách vắng Công Phượng, Huy Toàn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cách chơi.

    “Nhiều người đã hình dung ra thế trận đôi công bởi TP.HCM lúc này là đội hiếm hoi ở Việt Nam chơi theo kiểu áp đặt, tấn công. Cá nhân tôi cũng nghĩ họ sẽ đá sòng phẳng với Hà Nội FC khi mà những mùa gần đây đã đá tốt với Hà Nội FC để tạo tạo thành cặp đấu bắt đầu có duyên nợ với nhau.

    Đáng tiếc là vắng Huy Toàn, Công Phượng cộng với việc hàng thủ TP.HCM chơi không tốt, các tân binh đắt giá chưa bắt nhịp được đã khiến TP.HCM đánh mất hoàn toàn thế trận”, BLV Quang Huy nói.

    Nhà báo Anh Ngọc nhận định trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM hôm qua có kịch bản như trận đấu giữa 2 đội cách đây không lâu ở V-League 2020.

    “Tôi thấy trận đấu hôm qua và trận thua 0-3 của CLB TP.HCM ở V-League cách đây không lâu có nhiều điểm giống nhau. Điểm giống nhau quan trọng nhất là CLB TP.HCM luôn nhập cuộc hay hơn, có được cơ hội đầu tiên, có thể ăn bàn nhưng Hà Nội FC vẫn chơi đủng đỉnh. Xem thì có vẻ như Hà Nội FC chưa bắt nhịp nhưng thực ra là họ đang chờ đối thủ sai lầm và khi cỗ máy vào guồng, họ bắt đầu ghi bàn.

    Thời điểm 2 tháng trước, rõ ràng Hà Nội FC đang có nhiều vấn đề về mặt nhân sự và phong độ. Quang Hải lúc đó cũng chưa "nóng máy". Thế nhưng về kết quả, cách thắng của Hà Nội FC trước TP.HCM không khác nhau”, nhà báo Anh Ngọc nói.

    Cũng theo nhà báo Anh Ngọc, CLB TP.HCM hôm qua dù có Công Phượng và Huy Toàn cũng chưa chắc đã thắng được Hà Nội FC. Còn bộ đôi ngoại binh tới từ Costa Rica thi đấu không khác gì TP.HCM “chấp” Hà Nội FC ngoại binh.

    “Chúng ta đã kỳ vọng quá nhiều về cặp tân binh này. Chúng ta cũng đã kỳ vọng có được 1 trận đấu ở thế trận ngang bằng, song trên thực tế, TP.HCM còn thua đậm hơn trước đó", nhà báo Anh Ngọc chia sẻ.

     

Chia sẻ trang này

Loading...