63 Stravel

News 388: Bí kíp thảnh thơi cổ vũ U23 Việt Nam giữa Tết sắp “ập” đến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 8 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 531 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Đang yên đang lành, tự nhiên Tết đến khiến bao người nhốn nháo chuẩn bị đủ thứ: nào dọn dẹp, nào quà cáp biếu Tết. Vậy mà U23 Việt Nam lại sắp có trận mở màn trong giải AFC U23 thì bạn phải làm gì? Hãy bỏ túi bí kíp của Gia đình Xoài hot nhất Vịnh Bắc Bộ và soái ca Mạnh Trường dưới đây nhé.
    Thật vậy, trong khi người người nhà nhà cuống cuồng vì tự dưng sắp Tết, hai gia đình “hot nhất Vịnh Bắc Bộ” là Trang Lou và Mạnh Trường vẫn thảnh thơi làm sao. Họ tha hồ lên kế hoạch cổ vũ các chàng trai U23 Việt Nam trong trận đấu với UAE vào 17h15 ngày thứ 6 (10/1) này.

    Cùng xem Gia Đình Xoài chỉ tuyệt chiêu dọn dẹp ngày Tết

    Dọn dẹp đã đáng sợ, nhưng khi gia đình bạn có con nhỏ thì nỗi sợ đó sẽ được nhân lên gấp nhiều lần. Nên không ngạc nhiên khi clip hài hước về dọn nhà đón Tết của gia đình Xoài vừa đăng trên facebook đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của cư dân mạng…

    Nhìn bạn Xoài đam mê bất tận với việc đổ đầy đồ chơi ra nhà như vậy, các ông bố mà mẹ, các bà dì ông chú có cảm thấy “thốn”? Thế mới thấy mẹ Trang Lou có bí quyết cao tay thế nào khi có thể “trị tận gốc” đam mê này. Bà mẹ xinh đẹp khoe trên facebook: “Năm nào dọn nhà cũng 3,4 lượt mới xong nhưng năm nay bố mẹ vừa dọn nhà vừa bật K+ để cho "có không khí" với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, anh Choài cứ là mê ly. Nhờ thế hiệu suất công việc tốt hẳn!”.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...vs-huddersfield-nhieu-viec-phai-lam-5068.html

    Vợ chồng Trang Lou chia sẻ việc bật các chương trình Tết khiến nhà cửa vui hẳn ra, bỗng dưng việc dọn nhà hứng khởi hơn bao giờ hết. Ông bố trẻ Tùng Sơn còn khoe K+ có nhiều giải thể thao độc quyền hay giúp bố và Xoài “tăng thêm tình hữu nghị của các bạn trai”, nhất là những trận đấu của các chàng trai U23 Việt Nam trong tháng cận Tết.

    Còn mẹ Trang lại cực kỳ tâm đắc cách “lướt sóng êm ru” qua hàng loạt các câu hỏi khó ngày Tết như bao giờ sinh em bé nữa… nhờ TVC quảng cáo rất dễ thương cũng của của hãng truyền hình này.

    Mạnh Trường: Chọn quà Tết chưa bao giờ dễ đến thế

    Trong khi rất nhiều người đang chạy đua mua quà tết, đi biếu tết thì vợ chồng diễn viên Mạnh Trường lại thảnh thơi ngồi xem lịch phim rạp chiếu tết trên K+ vì ông chồng quốc dân đã chọn xong “quà tết vạn người mê”.

    Soái ca của “vũ trụ điện ảnh” trên VTV khoe: “Tết năm nào 2 vợ chồng cũng đau đầu tìm quà để tặng người thân, bạn bè . Nhiều khi mình muốn tặng những món quà không nhất thiết phải đắt tiền nhưng phải thật ý nghĩa, mang đến niềm vui suốt năm cho người được nhận. Năm nay, coi xong TVC "Tết Xem K+, Cộng Tình Thân" là 2 vợ chồng biết ngay K+ là món quà rất hợp lý cho mọi người. Một món quà rất ý nghĩa và thiết thực đúng ko cả nhà. Vừa mang được niềm vui xuân sang, lại còn chiều theo sở thích của mọi thành viên trong gia đình”.

    Thật vậy, K+ không chỉ độc quyền phát sóng các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh như Ngoại Hạng Anh, Champions League, Europa League, ATP… K+ còn sở hữu lịch chiếu phim theo chủ đề rất hấp dẫn. Đặc biệt là lịch chiếu loạt phim “bom tấn” của điện ảnh Việt trong 7 ngày Tết: Anh thầy ngôi sao, Trạng Quỳnh, Hồn papa da con gái, Hạnh phúc của mẹ, Lật mặt 4: Nhà có khách…

    Siêu trợ lý K+ biến nỗi sợ thành niềm vui, đồng hành cùng U23 Việt Nam

    Dưới sự trợ giúp của “siêu trợ lý” K+, rất nhiều người đã biến “nỗi sợ” Tết thành sự hứng khởi. Tìm đâu ra một trợ lý vừa là một món quà luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, vừa mang ngay không khí xuân rộn ràng đến gia đình bạn, lại có thể ngay lập tức thưởng thức các trận đấu hấp dẫn nhất của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 trên hệ thống K+, đặc biệt lại đang có chương trình khuyến mãi siêu khủng như K+ nữa?
     

Chia sẻ trang này

Loading...