63 Stravel

News 388: Bị Chelsea ruồng bỏ, "chuyên gia không chiến" được Inter liên hệ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Dù thi đấu cực kỳ thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái và được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng, tuy nhiên tình hình Olivier Giroud giờ đây chỉ đóng vai người thừa tại Stamford Bridge, sau sự xuất hiện của bom tấn Timo Werner.

    Thống kê cho thấy, tiền đạo người Pháp chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 33 phút tại đấu trường Premier League và việc bị thất sủng khiến anh nảy sinh ý định tìm kiếm bến đỗ mới, theo nguồn tin từ Football London.

    HLV Jurgen Klopp đang đau đầu giải quyết bài toán nhân sự. Mới nhất, trung vệ Joe Gomez đã dính chấn thương cực nặng và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Đây thực sự là cú sốc dành cho Liverpool khi trước đó, Virgil van Dijk cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.Trước động thái từ chuyên gia không chiến 34 tuổi, tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng, phía Inter Milan đang rục rịch chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ anh. Được biết, HLV Antonio Conte cực kỳ ưa chuộng mẫu trung phong như Giroud và giờ đây, ông đang đứng trước cơ hội sở hữu cựu sao Arsenal sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi cầu thủ này kể từ đầu năm.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...kohama-f-marinos-suc-manh-toan-dien-6950.html

    Sự xuất hiện của Giroud sẽ giúp chiến lược gia người Ý có thêm những sự lựa chọn nơi hàng tiền đạo. Tuy nhiên, Inter cần đảm bảo thời gian ra sân cho anh bởi lẽ thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng anh đang lo ngại việc không được thể hiện bản thân, từ đó đánh mất suất đá chính ở đội tuyển quốc gia vào tay các ngôi sao khác như Marcus Thuram, Anthony Martial hay Wissam Ben Yedder.

    "Conor Coady và Marcus Rashford sẽ bỏ lỡ những trận đấu còn lại của Anh trong tháng 11. Coady đã buộc phải tự cách ly khi đã vô tình tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trước khi tập trung cùng toàn đội," một tuyên bố chính thức từ FA cho hay.


    Trong khi đó, việc tập trung cùng toàn đội của Rashford bị trì hoãn để chúng tôi có cơ hội đánh giá thêm về chấn thương anh ấy gặp phải vào cuối tuần trước, nhưng tiền đạo của Man Utd bây giờ sẽ không được triệu tập."

    Như vậy, Rashford sẽ có thêm thời gian hồi phục để có thể trở lại thi đấu khi đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp đón West Brom vào ngày 21 tháng 11. Tiền đạo người Anh đã ghi bảy bàn sau 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...