63 Stravel

News 388: Bầu Đức phải "vời" Anh Đức: Đâu chỉ là nỗi buồn của HAGL, mà còn là nỗi lo của thầy Park

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Có thể sự kết hợp giữa Anh Đức và HAGL sẽ đem lại niềm vui cho bầu Đức - dẫu chỉ là "đá cho vui", cũng như HLV Park Hang-seo. Nhưng đằng sau đấy là nỗi buồn thực sự.
    · Anh Đức gửi thông điệp ngắn gọn nhưng ý nghĩa trong buổi tập đầu tiên tại HAGL

    · Cầu thủ HAGL đi “đánh thuê” suýt thua ở giải hạng Nhì dù có bầu Đức đến sân cổ vũ

    · Anh Đức trở thành cầu thủ đặc biệt nhất khi gia nhập HAGL

    1. Vì sao bầu Đức lại mời bằng được Anh Đức về HAGL? Theo tiết lộ từ chính "người trong cuộc", đội bóng phố Núi đã phải theo dõi tiền đạo người Bình Dương đến 3 tháng, trước khi có được chữ ký của anh. Câu trả là không hề khó, là bởi dẫu đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League, song đội bóng của bầu Đức đang bết nhất trong việc ghi bàn trong số những đội bóng trong "top 8".

    Qua 9 vòng đấu, HAGL mới ghi được vỏn vẹn có 9 bàn thắng, thua xa con số 16 bàn của TP.HCM, Viettel hay SHB Đà Nẵng. CLB Sài Gòn hay Hà Nội cũng đều đã có 13 bàn. Gần với đội bóng phố Núi nhất là Bacamex Bình Dương (12 bàn) và Than Quảng Ninh (11 bàn), song cả hai đội bóng này đều xếp trên đội bóng phố Núi. Đáng chú ý, HAGL ghi được đến 3 bàn trong trận hòa 3-3 với Viettel, bởi thế họ chỉ ghi được có 6 bàn trong 8 trận đấu còn lại. Một hiệu số quá đỗi thất vọng.

    Với việc tiền đạo ngoại binh Chevaughn Walsh dẫu đã ghi được đến 4 bàn, song lại tỏ ra cực kỳ vô duyên với những tình huống ngon ăn mà đồng đội tạo ra được cho anh, cũng như Văn Toàn là tiền đạo đá cặp không thể thay thế - bởi nếu thế thì còn gì là "thương hiệu HAGL", thì sự xuất hiện của Anh Đức rõ ràng là hợp lý. Nhiệm vụ của tiền đạo này là rất rõ ràng: cùng với, thậm chí là thay thế tiền đạo ngoại binh của đội bóng phố Núi giải quyết khâu ghi bàn.

    Bản thân giám đốc điều hành của CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh, cũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Anh Đức sẽ thi đấu được 3 trận ở lượt đi và sẽ là sự bổ sung tốt cho HAGL trong việc thực hiện mục tiêu trước mắt là lọt vào 'top 8' sau giai đoạn 1 V.League. Hi vọng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Anh Đức sẽ được phát huy và hỗ trợ nhiều cho thành tích chung của đội".

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Bên cạnh đó, Anh Đức còn được trao một "nhiệm vụ" khác: "Cậu ấy là cầu thủ có kinh nghiệm, điều đó đã được chứng minh rồi. Trong khi đó HAGL lại là một đội bóng trẻ nên rất cần có một cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm để cùng anh em cố gắng hoàn thành mục tiêu trong năm nay", ông Tấn Anh nhấn mạnh.

    Than ôi, một đội bóng đã chơi V.League hơn 5 mùa bóng qua, với những cầu thủ trụ cột đã cán mốc 25 tuổi vẫn được gọi là một đội bóng trẻ. Một đội bóng mà bản sắc là lối chơi tấn công, lại phải vời đến chân sút đã 35 tuổi để giải quyết khâu ghi bàn, thì liệu sự xuất hiện của Anh Đức là niềm vui hay nỗi buồn?

    Hỏi, tức là đã tự trả lời.

    2. HAGL "khô hạn" bàn thắng, thì đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang-seo giai đoạn gần đây cũng chẳng kém phần đáng lo.

    Kể từ giải đấu cuối cùng mà Anh Đức ghi bàn - King's Cup 2019 trên đất Thái, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 5 trận, ghi 5 bàn thắng. Tuy nhiên nếu thử bỏ trận thắng 3-1 trước Indonesia sang một bên, hiệu suất của họ chỉ còn lại có 2 bàn/4 trận - một hiệu số đáng báo động cho bất cứ hàng công nào. Và nếu trừ đi các bàn thắng được ghi bởi các hậu vệ, hàng tấn công của thầy Park chỉ ghi được có 3 bàn trong 5 trận.

    Nếu chỉ tính riêng tiền đạo, suốt 5 trận vừa qua, chỉ có mỗi mình Tiến Linh biết ghi bàn. Tiền đạo đang thi đấu trong đội hình Becamex Bình Dương ghi được 2 bàn qua 5 trận.

    Đấy quả là con số đáng báo động, và đấy cũng là lý do HLV Park Hang-seo dự định sẽ triệu tập lại Anh Đức cho ba cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia, Indonesia và UAE sẽ diễn ra vào tháng 10 và 11 năm nay.

    Ở vòng loại thứ hai khu vực châu Á World Cup 2022 - nơi đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ lọt qua để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang đang xếp ngôi đầu, nhưng công lớn nhất phải kể đến hàng thủ cực kỳ chất lượng của họ. Đội tuyển Việt Nam chỉ lọt lưới có 1 bàn duy nhất sau 5 trận đã đấu, và trong trận để thua bàn duy nhất ấy, họ chiến thắng ngay trên sân khách.

    Nhưng ngày trở lại với đấu trường quan trọng này, thời thế có thể sẽ rất khác với thầy trò HLV Park Hang-seo. Với việc Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn đang dưỡng thương, Trọng Hoàng bị treo giò, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đang lung lay hơn bao giờ hết. Nếu hàng công không thể ghi bàn, "tai họa" có thể ập đến bất kỳ lúc nào.

    · Vời Anh Đức về phố Núi, bầu Đức sẽ thêm lần khiến bóng đá Việt Nam phải mang ơn
    Anh Đức không còn sung sức như ngày ghi bàn thắng quyết định đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Chân sút người Bình Dương đã 35 tuổi, và ngày càng nặng nề. Song ở vị trí trung phong của đội tuyển Việt Nam, anh vẫn là sự lựa chọn khả dĩ nhất.

    HLV Park Hang-seo liên tục kêu ca vì tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo trầm trọng. Nhưng biết làm sao được khi đá trên cao nhất của HAGL vẫn là ngoại binh, và bây giờ là "cựu binh" Anh Đức. Sức ép thành tích không buông tha bất kỳ một ai cả, kể cả đội bóng "đá cho vui" của bầu Đức.

    Thế mới nói, nỗi buồn của HAGL, cũng chính là nỗi lo của thầy Park vậy.

     

Chia sẻ trang này

Loading...