63 Stravel

News 388: Bầu Đức có tiếc nuối khi đánh mất Rimario?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 11 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Rimario trước HAGL chắc hẳn khiến bầu Đức phải tiếc nuối.

    Rimario Gordon đã có màn chào sân Hàng Đẫy không thể tuyệt vời hơn với cú đúp bàn thắng vào lưới của HAGL. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tiền đạo người Jamaica trong màu áo Hà Nội FC.

    Góp mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu cao nhất trên hàng tấn công, tốc độ và sức mạnh của Rimario đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của HAGL, dù đối mặt với anh là bộ đôi Memovic và Kelly Kester, 2 trong số những cầu thủ phòng ngự được đánh giá rất cao tại V-League 2020.

    Bàn thắng đầu tiên mà Rimario ghi được cho Hà Nội FC xuất phát từ một sai lầm bên phía cầu thủ HAGL. Tuy nhiên cú dứt điểm đầy tinh tế cùng sự phối hợp ăn ý giữa Rimario và Pape Omar cũng rất xứng đáng được khen ngợi.

    Nhận định về trận đấu, ông chia sẻ tiếp: “Đây không phải là một trận đấu dễ dàng của Hà Nội FC. Chúng tôi đã dành cả tuần để nghiên cứu và chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi nhập cuộc thận trọng và tận dụng tốt cơ hội để chiến thắng.

    Xem thêm: KENO là gì? Cách chơi KENO BONG88 trực tuyến từ A đến Z

    HAGL cũng như các đội bóng khác tại V-League, chúng tôi tôn trọng tất cả đối thủ và đều nỗ lực hết sức”.Đến bàn nâng tỷ số lên 3-0, chắc chắn Rimario đã khiến tất cả khán giả phải trầm trồ thán phục. Từ đường chuyền dài bên phần sân nhà của đồng đội, tiền đạo sinh năm 1994 đỡ bóng bằng ngực, xoay người loại bỏ 2 trung vệ của HAGL để tung cứ dứt điểm đẳng cấp hạ gục Bửu Ngọc.

    Chứng kiến bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Rimario, chắc chắn bầu Đức phải cảm thấy tiếc nuối khi để cầu thủ này rời HAGL. Nếu có một chân sút xuất sắc như cầu thủ 26 tuổi trong đội hình, có thể đội bóng phố Núi đã thi đấu khởi sắc hơn.

    Rimario Gordon sinh ngày 7/6/1994, tại Jamaica. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m80, từng thi đấu cho các đội bóng nghiệp dư tại quê nhà, trước khi chuyển đến HAGL vào năm 2018. Tại đây, anh ra sân 13 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào và nhanh chóng bị bán sang Thanh Hóa.

    Trong hơn 1 mùa giải thi đấu cho đội bóng xứ Thanh, Rimario có 19 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được Hà Nội FC để ý và Rimario chính thức trở thành tân binh của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

    Tiếc rằng Rimario đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này. Anh bị đau sau pha va chạm với thủ môn Bửu Ngọc. Trước đó Rimario chỉ vừa bình phục chấn thương đùi, nếu tái phát và phải nghỉ thi đấu dài hạn, chắc chắn Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều bất lợi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...