63 Stravel

News 388: Bất ngờ về gu thời trang y hệt nhau của…Công Phượng, Chanathip và Messi khi tâng giấy vệ s

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trong lúc ba cầu thủ Công Phượng, Chanathip Songkrasin và Lionel Messi thực hiện thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh, khán giả chợt phát hiện họ có…gu ăn mặc cũng khá giống nhau.

    Từ lâu, Công Phượng được ví như Messi Việt Nam. Chanathip Songkrasin thì lấy luôn biệt danh là Messi J khi thi đấu ở Thái Lan. Những tài năng nổi bật của bóng đá Đông Nam Á đều được ví với Lionel Messi - một trong những ngôi sao xuất chúng nhất thế giới.

    Xem thêm: tip bóng đá

    Có một điều thú vị mà người hâm mộ đã nhận ra. Đó là bên cạnh cách chơi, tầm ảnh hưởng lên đội bóng thì Messi bản chính và những Messi của Đông Nam Á là Công Phượng hay Chanathip khá… giản dị trong cách ăn mặc. Cụ thể ở thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh, 3 anh chàng ở ba đất nước khác nhau này đều lựa chọn áo phông màu trắng. Công Phượng thậm chí còn giống Messi hơn khi cũng mặc quần short ngắn khi tâng cuộn giấy vệ sinh trong phòng nghỉ.

    Đó là điểm chung về gu ăn mặc. Còn kỹ năng tâng giấy vệ sinh của cả 3 thì sao? Siêu sao thế giới tâng đến 20 lần - tức là gấp đôi con số mà thử thách đặt ra. Còn Công Phượng thất bại ở nhịp thứ 7 khi tâng cuộn giấy vệ sinh. Do ngẫu hứng thực hiện động tác “Around the world” (nhấc chân vòng qua giấy vệ sinh đang ở trạng thái trên không), Công Phượng đã mắc lỗi và vô tình đá cuộn giấy trúng đồ trong phòng.

    Trong khi đó, Chanathip là xuất sắc hơn cả. Messi J tâng thành công hơn 20 lần, thực hiện 2 động tác kỹ thuật với cuộn giấy vệ sinh mà không mắc lỗi. Đáng tiếc là ở lần “hạ cánh”, Chanathip lại bị té ngã trong phòng.

    Thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần do cựu tuyển thủ Joan Capdevilla của Tây Ban Nha nghĩ ra. Thử thách này xuất phát trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát buộc hầu hết công dân, bao gồm các cầu thủ phải ở nhà và không thể thi đấu. Thử thách này đã nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới cầu thủ bóng đá, sau khi nhiều ngôi sao thế giới thể hiện và chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

    Ở Việt Nam, sau Công Phượng, đến đồng đội cũ của anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai là Trần Minh Vương cũng thực hiện “màn múa” với giấy vệ sinh. Và Vương cũng khéo ra trò, không kém gì Messi Việt Nam.

     

Chia sẻ trang này

Loading...