63 Stravel

News 388: Báo Thái hết lời khen ngợi ngôi sao của HAGL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 23 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 đang được truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm.

    Mới nhất, trong bài viết có tiêu đề: "Xabi Alonso của Việt Nam sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội quân của HLV Park", tờ Idoojung.com (Thái Lan) đã dành nhiều lời khen ngợi cho trò cưng của HLV Park Hang Seo - Lương Xuân Trường.

    Báo Thái Lan đưa ra đánh giá về khả năng điều phối nhịp độ trận đấu của Xuân Trường như sau:

    Xem thêm: tip bong da

    "ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park hang Seo có sứ mệnh quan trọng đó là giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới đây.

    Lương Xuân Trường – cầu thủ được ví là Xabi Alonso của Việt Nam sẽ là nhân tố rất quan trọng với đội quân của HLV Park. Cầu thủ này cũng là trụ cột nhận được sự kỳ vọng ở HAGL, đội bóng mà Kiatisak đang dẫn dắt.

    Xuân Trường sẽ là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, đấu trường mà tuyển Việt Nam đang rất muốn vượt qua các đối thủ Thái Lan, UAE, Malaysia để lọt vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội mạnh nhất châu Á. Đó cũng là cột mốc lịch sử với bóng đá Việt Nam".

    Cầu thủ quê Tuyên Quang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm tại ĐT Việt Nam và HAGL. Trong đợt hội quân vừa qua của ĐTQG, ngôi sao của HAGL đã chơi tốt trước đàn em U22 Việt Nam và có một bàn từ chấm phạt đền.

    "Lương Xuân Trường – Xabi Alonso của Việt Nam có khả năng điều phối nhịp độ trận đấu, nhãn quan chiến thuật sắc bén và có thể tung ra những đường chuyền dài rất chính xác.

    Cầu thủ này trước đây từng thi đấu ở giải K.League của Hàn Quốc trong màu áo Incheon United và Gangwon FC. Sau đó anh chuyển sang Thai League đá cho Buriram United. Bây giờ, anh đang là nhân tố quan trọng trong tay HLV Kiatisak ở HAGL", tờ Idoojung nói thêm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...