63 Stravel

News 388: Bại trận trước Juve, Milan vẫn lạc quan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 9 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chuỗi trận bất bại của AC Milan đã dừng lại trước Juventus nhưng họ vẫn có những lý do để lạc quan.
    AC Milan đã chịu thất bại 3-1 trước Juventus tại San Siro, trận thua đánh dấu sự kết thúc của một chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc. Rossoneri đã lần đầu tiên bị đánh bại sau mười tháng tại Serie A (27 trận).

    Kể từ thất bại thảm hại trước Genoa ngay trước khi Serie A bị tạm hoãn do đại dịch COVID-19, Milan đã bất chấp tất cả và vượt qua khó khăn khủng khiếp như dịch bệnh bùng phát, những ca chấn thương và treo giò. Tuy nhiên, không gì có thể đánh bại họ.

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Tất cả đến chủ yếu từ hai lý do. Đầu tiên và lớn nhất, đó là bầu không khí chưa từng thấy kể từ lần cuối cùng Milan giành Scudetto vào năm 2010-11. Bầu không khí này được xây dựng từ sự tích cực và niềm tin rằng mọi thứ đều có thể.

    Thứ hai, Milan biết cách đứng dậy và trở lại. Điều này đã được thể hiện qua khi Rossoneri sớm phải gặp bất lợi vô số lần. Họ luôn chiến đấu suốt 90 phút cho đến khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc.

    Chỉ đến khi khó khăn đã trở nên quá nhiều trong trận đấu trước Juventus. Vắng mặt Zlatan Ibrahimovic, Alexis Saelemaekers, Ismael Bennacer, Sandro Tonali và Matteo Gabbia, Ante Rebic và Rade Krunic thì đoàn quân của Pioli mới phải chịu thất bại.

    Tuy nhiên, họ đã giúp đội bóng và người hâm mộ tự hào và lẽ ra họ phải tự hào. Rossoneri đang mong chờ trận đấu tiếp theo, để bắt đầu một chặng đường mới. Vì đối với Milan lúc này, mọi thứ đều có thể xảy ra.

    Dưới đây là Top 10 ông hoàng mạng xã hội vào thời điểm này, theo thống kê từ tờ Goal dựa trên tổng lượt người theo dõi trên cả 3 nền tảng Facebook, Twitter và Instagram.

    Trong đó, cố danh thủ Cesare Maldini chơi 347 trận tại Serie A cho Milan trong giai đoạn 1954-1966. Paolo Maldini dành trọn sự nghiệp phục vụ AC Milan và chơi 647 trận ở giải vô địch quốc nội. Daniel mới bắt đầu sự nghiệp, đã ra sân 6 lần tại Serie A.
     

Chia sẻ trang này

Loading...