63 Stravel

News 388: Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục chứng minh vị thế trong ngày mở màn HNQG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    An Giang và Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những cặp đấu đáng xem nhất trong ngày mở màn của giải đấu.

    Bà Rịa Vũng Tàu luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu dàn lực lượng mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Trần Minh Chiến. Họ đang là đương kim Á quân của giải và đặt quyết tâm lên hạng mùa tới.

    Đến làm khách tại An Giang, mục tiêu của Bà Rịa Vũng Tàu không gì khác ngoài 3 điểm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng phố biển đã dâng lên tấn công.

    Nhưng đội chủ nhà cũng chẳng vừa khi thiết lập hệ thống phòng thủ chắc chắn. Bên cạnh đó, họ cũng tổ chức những đợt phản công nguy hiểm khiến Bà Rịa phải cảnh giác mà không lên tấn công quá cao.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...bosnia-amp-herzegovina-truong-thanh-7801.html
    Tuy nhiên, lợi thế bất ngờ đến với đội khách khi Võ Nguyễn Duy Phương của An Giang nhận 2 thẻ vàng để rồi phải rời sân ở phút 44. Tận dụng cơ hội đó, Bà Rịa ghi bàn ở phút 70 nhờ pha lập công của Trịnh Văn Quang.

    Chiến thắng tối thiểu 1-0 là đủ để Bà Rịa Vũng Tàu ra về với 3 điểm. Một sự khởi đầu thuận lợi của thầy trò Trần Minh Chiến ở mùa giải năm nay.

    Muốn trở thành người bán hàng giỏi không khó chỉ cần bạn có lòng đam mê với nghề sales, trước hết bạn phải chăm chỉ hơn những người đồng nghiệp xung quanh của bạn. Bởi vì ngành bất động sản này bạn phải cạnh tranh với rất nhiều sale bất động sản,vì vậy bạn đừng bao giờ đứng ở một chỗ để chờ lấy cơ hội của mình,bạn phải đi tìm cách đổi mới tư duy, mới thành công nghề môi giới bất động sản này. CCO Trần Văn Nam chia sẻ rằng mỗi ngày tôi phải bỏ ra một quỹ thời gian để chăm chỉ hơn những người khác, đối với người làm sales một ngày họ làm việc không phải 7-8 tiếng, mà có thể kéo dài từ 12 -18 tiếng trên 1 ngày.


    Hãy coi nghề sales bất động sản là đam mê của mình : Có rất nhiều cho rằng nghề bất động sản chỉ là một nghề bán hàng như các công việc kinh doanh nhỏ lẻ khác, theo CCO Trần Văn Nam tư duy ngành bất động sản này vô cùng quan trọng. Khi nào bạn coi nghề bất động sản là nghề chính của mình thì bạn có thể hy sinh, bạn cháy hết mình với công việc, không ngại khó khăn, thứ mà bạn sẽ theo đuổi, đam mê với nó, thì tôi tin rằng vào một thời gian không xa bạn sẽ trở thành một nhân viên bán hàng giỏi hơn các đồng nghiệp còn lại
     

Chia sẻ trang này

Loading...