63 Stravel

News 388: Arsenal đàm phán mua Toure mới, fan Pháo thủ phấn khích

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 28 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Sau khi chiêu mộ không ít tân binh, Arsenal vẫn muốn tiếp tục mua sắm để hoàn thiện đội hình.

    Xem thêm: tip bong da

    Arsenal được cho là đang đàm phán để chiêu mộ thần đồng Ilaix Moriba của Barcelona. Theo 90Min, Pháo thủ là một trong nhiều câu lạc bộ ở Premier League đã nói chuyện với đại diện của cầu thủ 18 tuổi. Cũng như Arsenal, 2 câu lạc bộ thành Manchester, bộ đôi vùng Merseyside, Spurs, Chelsea, West Ham, Leicester và Wolves cũng đã được liên kết với Moriba.

    Moriba, người gia nhập La Masia vào năm 2010, đã bùng nổ tại Camp Nou năm nay sau khi có trận ra mắt đội một vào tháng Giêng. Tiền vệ này đã có 18 lần ra sân cho Barca, trong đó có 14 trận ở La Liga. Moriba ghi bàn thắng ra mắt CLB vào lưới Osasuna hồi tháng 3, trở thành cầu thủ trẻ thứ năm ghi bàn trong lịch sử của họ.

    Tuy nhiên, Moriba sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với gã khổng lồ xứ Catalan. Một nguồn tin từ xứ Catalan tuyên bố Barcelona muốn có khoảng 12,8 triệu bảng cho Moriba. Đó là một món hời thật sự cho bất cứ CLB nào. Và cũng khá dễ hiểu khi người hâm mộ Pháo thủ đầy phấn khích khi Arsenal theo đuổi cầu thủ được ví như Yaya Toure mới này.

    Tài khoản @__Ftblepc__ nhận định: "Chàng trai trẻ Ilaix Moriba thật thú vị, cậu ấy trông giống như một Yaya Toure mới, sẽ là một sự bổ sung thông minh cho đội bóng."

    Tài khoản @ SL33PYHALL0W lên tiếng: "Moriba là Yaya Toure 2.0."

    Tài khoản @ mhare641 chia sẻ: "Barcelona đã chi tiêu quá ngu ngốc trong 4/5 năm qua đến mức họ không thể một ít tiền để giữ một tài năng hàng đầu của lò La Masia và tránh những sai lầm mà họ đã mắc phải."

    Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal
     

Chia sẻ trang này

Loading...