63 Stravel

News 388: Aguero, Jesus gây thất vọng, Man City “dốc tiền” chiêu mộ siêu tiền đạo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: tip bóng đá

    Vị trí săn bàn mũi nhọn của The Citizens đang khiến Pep Guardiola đau đầu.


    Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

    Đội chủ sân Etihad đang gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Trải qua 12 trận đã đấu, họ chỉ có 5 chiến thắng, còn lại 5 hòa và 2 thất bại. Man City chỉ mới có 20 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Liverpool 8 điểm. Việc các chân sút liên tục phung phí cơ hội chính là nguyên nhân khiến The Citizens phải trả giá.

    Hợp đồng của Sergio Aguero sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, tuy nhiên chưa có dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau. El Kun thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương, và có dấu hiệu tăng cân sau khi bình phục. Aguero cũng không còn cho thấy mối đe dọa với hàng phòng ngự đối phương như trước.

    Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của người đàn anh, tuy nhiên tiền đạo 23 tuổi chỉ mới có 3 bàn sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường. Jesus thậm chí đã tịt ngòi 5 trận gần nhất tại Premier League. Trong trận hòa West Brom mới nhất, chân sút người Brazil thi đấu cực kỳ tệ hại khi không tung ra nổi 1 cú sút trúng đích.

    Truyền thông Anh cho biết Man City sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng tới. Kể từ khi gia nhập Dortmund từ RB Salzburg, ngôi sao người Na Uy đã đóng góp 33 bàn và 6 kiến tạo chỉ sau 32 trận. Phí giải phóng hợp đồng của Haaland là 75 triệu euro, nhưng có giá trị vào năm 2022. Nhiều khả năng The Citizens sẽ chi ra số tiền lớn hơn để sớm có sự phục vụ của tay săn bàn tài ba này.

    Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Real Madrid, nhất là khi HLV Zinedine Zidane không có trong tay quá nhiều sự lựa chọn sáng giá trên hàng công. Bởi lẽ, những Eden Hazard, Isco hay Vinicius Junior đều đang gây thất vọng.

    Trong khi đó, Rodrygo Goes vẫn còn quá trẻ để có thể gánh vác hàng công của Kền Kền Trắng. Và dù đã bước sang tuổi 32, tuy nhiên Karim Benzema vẫn đang phải gồng gánh các đàn em. Đây được xem là bài toán nhức nhối dành cho ban huấn luyện đội chủ sân Santiago Bernabeu.


    Hơn ai hết, HLV Zinedine Zidane nắm rõ tình hình nhân sự của đội nhà và ông muốn ban lãnh đạo hành động để giải quyết tình hình. Trong diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Pháp đã thúc giục thượng tầng Real Madrid mang về ngôi sao từng khiến cả châu Âu điêu đứng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...