63 Stravel

News 388: Abraham, Chilwell và Sancho bị loại khỏi tuyển Anh vì vi phạm quy định phòng chống Covid-1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Ba ngôi sao trẻ của Tam sư đã bất ngờ nhận được thông báo trì hoãn việc gia nhập trại tập huấn của tuyển Anh sau khi vi phạm quy tắc phòng chống Covid-19. Bữa tiệc sinh nhật thứ 23 của Tammy Abraham đã phá hỏng cơ hội chơi bóng cho tuyển Anh của sao Chelsea, cùng 2 người bạn Ben Chilwell và Jadon Sancho.
    · Tranh cãi xung quanh việc Napoli vắng mặt trong trận đấu với Juventus vì COVID-19

    · Chưa về đích đã giơ tay "quẩy sớm", tay đua trở thành trò cười vì để đối thủ vượt mặt phút chót

    · Napoli có thể bị xử thua 0-3 trước Juventus do vắng mặt vì COVID-19

    Tiền đạo Chelsea Tammy Abraham hôm nay đã lên tiếng xin lỗi và nhận mọi trách nhiệm về bữa tiệc sinh nhật thứ 23 của mình tại một lâu đài ở London hôm thứ Bảy. Một đoạn clip được tờ The Sun công bố cho thấy có đến 3 ngôi sao người Anh trong bữa tiệc đông đảo đến trên 20 người. Điều đó có nghĩa là Tammy Abraham, Bem Chilwell (Chelsea) và Jadon Sancho (Borussia Dortmund) đã vi phạm quy định phòng chống Covid-19 ‘không tụ tập 6 người’ do Thủ tướng Boris Johnson đưa ra.

    Sự kiện đáng tiếc này diễn ra chỉ 1 tháng sau khi Phil Foden và Mason Greenwood bị đuổi về nhà vì vi phạm quy định Covd-19 (trốn trại đi chơi) trong khi tập huấn cùng đội tuyển Anh ở Iceland.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Tờ The Sun cho biết là Liên đoàn bóng đá Anh đã xem đoạn phim về bữa tiệc và trích lời một phát ngôn viên nói: "Sẽ không có sự thay đổi nào đối với đội tuyển Anh ở giai đoạn này".

    Đội tuyển Anh sẽ tập trung vào tuần này trước trận giao hữu với Xứ Wales vào thứ Năm và các trận đấu tại Nations League với Bỉ và Đan Mạch. Cặp đôi Abraham và Chilwell của Chelsea và Sancho của Borussia Dortmund đều nằm trong nhóm 30 người mà HLV Gareth Southgate triệu tập đợt này.

    Có thông tin cho rằng bữa tiệc được tổ chức như một cuộc tụ họp bất ngờ cho sinh nhật lần thứ 23 của Abraham. Tiền đạo đã xin lỗi, và tiết lộ với tờ The Sun:

    "Tôi về đến nhà và phát hiện một cuộc tụ tập bất ngờ. Mặc dù tôi hoàn toàn không biết rằng điều này đã được lên kế hoạch, nhưng tôi muốn hết lòng xin lỗi vì sự ngây thơ đối với việc tổ chức và tham dự buổi họp mặt này. Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là rút kinh nghiệm, xin lỗi mọi người và đảm bảo nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

    Dù có tỏ thái độ hối lỗi, Abraham có thể bị phạt vạ đến 10.000 bảng nhưng điều quan trọng nhất là anh bỏ lỡ cơ hội được chơi cho tuyển Anh trong những trận đấu chính thức ở Nations League.

    Trên trang Instagram có hơn 92.000 người theo dõi, Gabrielle Figuentico thường xuyên khoe những bức ảnh sexy. Dĩ nhiên Gabriel không cảm thấy ghen tuông mà còn cực kỳ tự hào về một nửa của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...