63 Stravel

News 388: 5 scandal bóng đá quốc tế nổi cộm nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 30 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...vs-real-madrid-canh-giac-khong-thua-9594.html
    2021 là một năm đầy biến động của bóng đá quốc tế với những vụ bê bối khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực.
    · Báo Thái Lan ngỡ ngàng, gọi cầu thủ là “vị thần” sau chiến thắng khó tin

    · Gọi lại Văn Quyết, thầy Park sẽ tránh được "vết xe đổ" từng khiến Hữu Thắng thảm bại

    · Xác nhận: Haaland chốt xong bến đỗ mới, chờ ngày rời Dortmund

    Bên cạnh những điều tích cực mà bóng đá quốc tế đem lại cho người hâm mộ trong năm vừa qua, là sự tương phản đáng buồn đến từ nhiều vấn đề nhức nhối khác như bê bối tình dục, chia rẽ nội bộ, dàn xếp chuyển nhượng... Đây là thời điểm để nhìn lại các vụ scandal nổi bật nhất trong năm 2021 .

    1. Super League và "Loạn 12 sứ quân"

    Đầu tháng 4/2021, hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu bao gồm những cái tên sừng sỏ như Real Madrid, Juventus, Manchester United, Barcelona... bất ngờ đòi "nghỉ chơi" với UEFA, tách ra lập giải đấu riêng có tên gọi European Super League.

    12 CLB "có tiếng nói" ở lục địa già đã manh nha ý tưởng thành lập một giải đấu riêng ngay sau khi UEFA tuyên bố sẽ nâng số đội tham dự Champions League từ 32 lên 36 trong tương lai. Tổng giá trị giải đấu này lên tới 6 tỷ USD. Đó là con số khổng lồ giúp các đội bóng duy trì nguồn tài chính ổn định qua từng mùa giải nếu tham gia.

    Chỉ sau một đêm, "màn đảo chính" do chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez khởi xướng nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông khiến FIFA và UEFA vô cùng tức giận và tuyên bố sẽ trừng phạt thật nặng những đội có liên quan.

    Tuy nhiên, dự án Super League sớm chết yểu và bây giờ chỉ còn lại 3 CLB vẫn cố gắng theo đuổi là Real Madrid, Barcelona và Juventus. Trước đó, 9 CLB gồm Man City, Manchester United, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Arsenal, Inter Milan, AC Milan và Atletico Madrid "quay xe" vì vấp phải phản ứng dữ dội đến từ người hâm mộ, LĐBĐ trong nước và các tổ chức khác.

    2. Cuộc khủng hoảng tài chính khiến Barcelona tức tưởi chia tay Messi

    Tình hình tài chính tồi tệ của "Gã khổng lồ xứ Catalan" ở mùa giải năm nay khiến Lionel Messi và Barca phải chia tay nhau sau gần 20 năm gắn bó trong nước mắt. Dù ban đầu, ngôi sao sinh năm 1987 và đội chủ sân Camp Nou đã đồng ý những điều khoản trong bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, nó lại khiến Barcelona phải phá vỡ các quy định trong Luật công bằng tài chính mà họ ký với La Liga từ mùa 2011/2012.

     

Chia sẻ trang này

Loading...