63 Stravel

News 388: 5 dấu hiệu cho thấy Pochettino được 'cơ cấu' thay thế Solskjaer

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 8 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer hiện tại đang cách 6 điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea và họ sẽ đối đầu nhau vào tuần sau. Man Utd cần phải chiến thắng nếu không muốn rơi vào tình cảnh bấp bênh.

    Vị trí của Solskjaer đang lung lay kể từ khi Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải vào tháng 11. Những tin đồn vào tháng 12 cho rằng Pochettino đang chờ đợi để đảm nhiệm công việc huấn luyện tại Man Utd cũng bắt đầu rộ lên.

    Sau đây là 5 lý do vị HLV người Argentina sẽ thế chỗ Solskjaer vào mùa hè:

    Điều khoản hợp đồng

    Nhiều chuyên gia, trong đó có Jamie Carragher – cựu cầu thủ ĐT Anh và Liverpool đã thúc giục CLB hướng đến Pochettino từ lâu.

    Một trong những lí do chính là việc chấm dứt hợp đồng của Pochettino với Tottenham từ chủ tịch Daniel Levy. Theo The Express, Pochettino sẽ phải trả lại 12,5 triệu bảng Anh cho Tottenham nếu như ông dẫn dắt một CLB khác ở Anh trước khi kết thúc mùa giải.

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...is-vs-barcelona-giai-doan-khoc-liet-5270.html

    Vì vậy, sẽ thật hợp lý khi Man Utd chỉ cần đợi đến mùa Hè là có thể tiết kiệm được 12,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng.

    Mục tiêu chuyển nhượng

    Man Utd ban đầu không muốn kí hợp đồng với Bruno Fernandes vào mùa Hè nhưng rồi cuối cùng họ đã làm vào tháng Giêng và có được anh ta. Điều gì đã thay đổi? Phải chăng đó là sự chuẩn bị của Man Utd cho Pochettino, khi vị HLV này đã cố gắng ký hợp đồng với Fernandes vào mùa hè năm ngoái.

    Tháng Giêng này Man Utd đã được liên kết với tiền vệ Tottenham, Harry Winks trong khi một mục tiêu khác của Quỷ đỏ, Jack Grealish là một cầu thủ mà Pochettino cố gắng đưa về Tottenham vào mùa Hè.

    Hay một minh chứng cho thấy Pochettino đang thúc đẩy chính sách chuyển nhượng của Man Utd là tân binh Quỷ đỏ Nathan Bishop là một cầu thủ từng thử việc tại Tottenham của Pochettino.

    Trường hợp của Martial

    Theo tờ ESPN, Anthony Martial là cầu thủ yêu thích của Joel Glazer. Bất chấp những lo ngại về phong độ của Martial, tiền đạo người Pháp sẽ không bị bán đi và thay vào đó, Man Utd sẽ tìm một HLV phù hợp để cải thiện lối chơi cho cựu ngôi sao Monaco.

    Pochettino đã cố gắng có được chữ kí của Martial hai lần, lần đầu tiên vào năm 2015, sau đó là năm 2018 và đã bị Man Utd từ chối bán.

    Nguy cơ mất Pochettino

    Hiện tại, Pochettino không muốn rời xa việc huấn luyện quá lâu, nên đây có thể là cơ hội duy nhất để Man Utd có được vị HLV này.

    The Telegraph cho rằng Atletico Madrid đang cân nhắc việc bổ nhiệm Pochettino thay thế cho Diego Simeone, nhưng lưu ý rằng vị chiến lược gia người Argentina thích ở lại Premier League hơn.

    Ở Man City, Pep Guardiola đang có một mùa giải tệ nhất với tư cách HLV ở đây và sẽ không ngạc nhiên nếu Pep ra đi và Man City tìm đến Pochettino. Đây không phải là một kịch bản mà Man Utd mong muốn.

    Ảnh hưởng từ Sir Alex

    Không rõ Sir Alex Ferguson có bao nhiêu tiếng nói trong chiến lược của Man Utd, nhưng câu lạc bộ sẽ thật ngu ngốc khi phớt lờ ông, bất chấp lần 'tiến cử' thất bại mang tên David Moyes.

    Pochettino và Ferguson có mối quan hệ tốt trong những năm gần đây. Vị HLV Argentina chia sẻ vào năm ngoái qua Sky Sports: "Chúng tôi đã có một bữa trưa rất tuyệt ở London, và từ đó chúng tôi đã giữ mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi là những người làm bóng đá."

    The Mail cho biết vào năm ngoái rằng Pochettino là sự lựa chọn ưa thích của HLV Ferguson. Sir Alex vẫn dõi theo mọi trận đấu của Quỷ đỏ và sẽ nhận thức được những hạn chế rõ ràng của đội bóng này dưới thời Solskjaer. Nếu ông đưa ra lời khuyên chiêu mộ Pochettino, hội đồng quản trị Man Utd có thể sẽ lắng nghe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...