63 Stravel

News 388: 5 cầu thủ nhiễm COVID-19, các đội LaLiga vẫn tập bình thường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    5 cầu thủ ở LaLiga và Liga Smartbank (hạng nhì Tây Ban Nha) được xác định nhiễm COVID-19, đe dọa đến khả năng trở lại của bóng đá Tây Ban Nha.
    Hậu vệ Atletico Madrid mắc COVID-19
    Barca: Khủng hoảng tài chính, nợ gần nửa tỷ Euro

    42 đội bóng Tây Ban Nha ở hai hạng đấu cao nhất đã thực hiện xét nghiệm tất cả các thành viên, gồm cầu thủ, ban huấn luyện, các nhân viên CLB nhằm chuẩn bị bước đầu cho sự trở lại của bóng đá ở xứ đấu bò. Kết quả cho thấy 5 cầu thủ có kết quả xét nghiệm nhiễm virus corona chủng mới.

    "Trong số các CLB (thuộc hạng nhất và hạng nhì), 5 ca nhiễm COVID-19 đã được xác định. Tất cả đều không có triệu chứng và sắp hồi phục", ban tổ chức LaLiga thông báo.

    Các cầu thủ nhiễm bệnh sẽ tự cách ly ở nhà và được xét nghiệm lại trong những ngày tới. Nếu có kết quả âm tính trong hai lần xét nghiệm tiếp theo cách nhau 72 giờ, các cầu thủ này sẽ được trở lại sân tập cùng đồng đội.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Cũng giống Bundesliga, LaLiga không thông báo danh tính cầu thủ nhiễm COVID-19, theo luật bảo vệ dữ liệu ở Tây Ban Nha. Một số cầu thủ ở hạng đấu cao nhất ở Anh và Italy cũng được xác định nhiễm COVID-19 trong ít ngày vừa qua, trong khi CLB Dynamo Dresden của Đức phải tự cách ly cả đội sau khi có trường hợp mắc bệnh.

    Ở Tây Ban Nha, Barcelona là một trong những đội đầu tiên trở lại tập luyện (thứ Sáu vừa qua), cùng với Sevilla, Villarreal, Osasuna và Leganes. Các CLB còn lại sẽ trở lại trong những ngày tới.

    Các cầu thủ Barca thực hiện các bài tập cá nhân trên sân, gồm chạy nước rút, tập với bóng. Lionel Messi cùng đồng đội thực hiện buổi tập trên các sân riêng rẽ.

    Cầu thủ đến sân phải đeo khẩu trang, găng tay và xét nghiệm vào thứ Tư vừa qua. Toàn đội Barca không được sử dụng phòng thay đồ và các cơ sở vật chất khác, phải vào trực tiếp sân tập trước khi về nhà tắm rửa.

    Real Madrid sẽ trở lại khu tập luyện Valdebebas vào hôm nay (11/5). HLV Zinedine Zidane được phép giao tiếp với từng cá nhân cầu thủ, đồng thời phải duy trì giãn cách xã hội.

    LaLiga vẫn chưa xác định được thời gian trở lại, và các trận đấu sẽ được tổ chức như thế nào. Tây Ban Nha có hơn 220.000 ca nhiễm và 26.000 người chết do COVID-19.
     

Chia sẻ trang này

Loading...