63 Stravel

News 388: 4 sự thay thế xứng đáng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 4 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm:https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...12-levante-vs-osasuna-cam-chan-nhau-9430.html

    So với AFF 2018, những nhân tố hiện tại của ĐT Việt Nam đủ sức thay thế các đàn anh để bảo vệ ngai vàng bóng đá Đông Nam Á.
    Đoàn quân HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu bảo vệ ngôi vua của đấu trường khu vực. Sau 3 năm kể từ chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có nhiều xáo trộn về nhân sự bởi nhiều lý do khác nhau. Tuy vậy, những cái tên hiện tại được xem là sự tiếp nối xứng đáng.

    1. Tiến Linh thay Anh Đức

    Nguyễn Anh Đức là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 với 4 lần làm tung lưới đối phương. Tiền đạo sinh năm 1985 là người ghi bàn thắng quyết định vào lưới Malaysia tại Mỹ Đình đem về ngôi vô địch cho Những chiến binh Sao Vàng. Song dấu hiệu về tuổi tác khiến cựu cầu thủ B.Bình Dương không còn được HLV Park Hang-seo triệu tập.

    Thay thế cho Anh Đức trên hàng công là đàn em Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chứng minh được năng lực khi ghi 7 bàn tại VL World Cup 2022. Với chiều cao, khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt, tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương hứa hẹn sẽ nổ súng đều đặn trên đất Singapore.

    2. Hoàng Đức thay Hùng Dũng

    Nguyễn Hùng Dũng là tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Anh là nhân tố không thể thiếu cho hành trình vô địch AFF Cup 2018 của Những chiến binh Sao Vàng. Chấn thương nặng tại V-League khiến “Dũng Chip” lỡ hẹn với giải đấu năm nay một cách đáng tiếc.

    Không có Hùng Dũng, NHM sẽ đặt niềm tin vào Nguyễn Hoàng Đức. Chàng trai sinh năm 1998 đang chơi thăng hoa tại VL World Cup 2022 và là ông chủ mới nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Với khả năng sáng tạo của mình, cầu thủ thuộc biên chế Viettel được kỳ vọng sẽ có đường chuyền quyết định cho các đồng đội ghi bàn ở giải đấu sắp tới.

    3. Tuấn Anh thay Huy Hùng

    Cách đây 3 năm, Nguyễn Huy Hùng đã tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Malaysia ở bán kết. "Sergio Busquets của Việt Nam" là tiền vệ phòng ngự hiệu quả với lối chơi thông minh, khoa học. Tuy vậy, phong độ đi xuống khiến cầu thủ sinh năm 1992 không còn được thầy Park trao cơ hội.

    Hiện tại, Nguyễn Tuấn Anh là nhân tố được tin tưởng cho vai trò đánh chặn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. “Chàng Nhô” ngày càng tiến bộ về khả năng thu hồi bóng cùng những pha phát động tấn công khá tốt. Sau 2 lần lỡ hẹn với giải vô địch Đông Nam Á, cầu thủ người Thái Bình đang khát khao thể hiện bản thân ở đấu trường khu vực.

    4. Tiến Dũng thay Đình Trọng

    Trần Đình Trọng đã cùng với Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh tạo thành bộ 3 trung về thép giúp ĐT Việt Nam chỉ thủng lưới 4 bàn tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1997 mất vị trí vào tay của Bùi Tiến Dũng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...