63 Stravel

News 388: 10 SAO "gánh team" hay nhất: Messi số 1, Ronaldo kém xa nhiều SAO

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 15 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trang thống kế nổi tiếng Whoscored vừa tính điểm số của các ngôi sao có màn trình diễn cá nhân hay nhất từ đầu mùa. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 7.


    Trong thời gian Top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tạm hoãn bởi Covid-19, trang thống kê nổi tiếng Whoscored đã chọn ra 10 ngôi sao có màn trình diễn cá nhân hay nhất từ đầu mùa giải. Đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá các giải thưởng The Best, Chiếc giày Vàng hay Quả bóng Vàng.

    Ghi được 21 bàn/22 trận tại Serie A, Ronaldo đang cho thấy phiên bản hay nhất kể từ ngày gia nhập “Lão bà”. Những cống hiến và nỗ lực trên hàng công của CR7 là một nguyên nhân chính giúp Juventus tiếp tục cuộc đua vô địch.

    Thế nhưng, xét tổng thể trong các màn trình diễn cá nhân, siêu sao Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 7 trong danh sách các ngôi sao tạo được tầm ảnh hưởng lớn nhất kể từ đầu mùa (7,90 điểm).

    Điều này đến từ việc Ronaldo đạt hiệu suất thấp tại Champions League (2 bàn/7 trận) và cũng chỉ có vỏn vẹn 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Thậm chí với tỷ lệ 5,9 cú sút/trận tại Serie A, nhiều người cho rằng 21 bàn thắng tại Serie A của Ronaldo vẫn chưa đạt kỳ vọng.

    Xét theo các yếu tố thang điểm của Whoscored, tầm ảnh hưởng và độ hiệu quả với đội bóng vẫn là điều quan trọng hơn cả. Chính vì thế, Lionel Messi dù không có nhiều pha lập công hơn Ronaldo lại xuất sắc đứng đầu.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/tip-keo.html

    Sau 22 lần ra sân tại La Liga, Messi đang có 19 bàn và 12 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Có thể nói không ngôi sao nào có màn trình diễn cá nhân hay hơn Messi ở mùa giải năm nay. Một mình Leo trở thành “đầu tàu” và gần như gánh cả Barcelona trong các thời điểm khó khăn nhất. Đó là lý do anh được chấm số điểm cao hơn tất cả với 8,61 điểm.

    Những người lần lượt đứng sau số 10 của Barcelona là Neymar (8,58 điểm), Lewandowski (8,16 điểm) và Mbappe (8,15 điểm).

    Đáng chú ý nhất vẫn là Neymar đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để xếp thứ 2. Chân sút Brazil đang thể hiện phong độ tuyệt vời và đặt rất nhiều dấu ấn cá nhân lên thành tích của PSG.

    Chính anh là người tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Dortmund, qua đó giành quyền vào tứ kết Champions League. Ngoài ra cũng rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, một mình Neymar đưa PSG tới chiến thắng.

    Xếp thứ 3 trong danh sách không ai khác là một trong những số 9 hay nhất thế giới hiện tại - Robert Lewandowski. Trung phong người Ba Lan có 25 bàn và 3 kiến tạo sau 23 lần ra sân tại Bundesliga. Ở vị trí thứ 4, cầu thủ 21 tuổi Kylian Mbappe cũng gây ấn tượng mạnh với 18 bàn và có 5 kiến tạo sau 20 lần ra sân tại Ligue 1.

     

Chia sẻ trang này

Loading...