63 Stravel

News 388: “Vua boxing” Anthony Joshua bị Mike Tyson hạ thấp, “xát muối” đau đớn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Mike Tyson chọn Tyson Fury và Deontay Wilder vào danh sách những võ sỹ quyền Anh ông yêu thích, nhưng loại bỏ Anthony Joshua.
    Sự kiện: Người sắt Mike Tyson - Ngày ấy và bây giờ, Boxing

    Fury, người mới đây đã giành đai WBC hạng nặng sau cuộc tái đấu với Wilder, luôn nhận được sự tôn trọng từ Tyson kể từ màn trở lại vào năm 2018. Tuy nhiên, khi chọn danh sách 5 tay đấm hay nhất hiện tại, Tyson lại không nhắc đến kình địch đáng kể nhất của Fury là Anthony Joshua.

    Anthony Joshua, 31 tuổi, hiện đang sở hữu bốn đai vô địch boxing hạng nặng gồm WBA, WBO, IBF và IBO. Anthony Joshua đã đánh 23 trận, trong đó thắng 22 trận (21 trận bằng knock – out) và thua 1 trận. Nhưng từng ấy chưa đủ để "đàn anh" Mike Tyson dành cho Anthony Joshua vị trí xứng đáng trong những bình chọn của ông.

    “Tôi tôn trọng Tyson Fury, tôi tôn trọng Deontay Wilder, tôi tôn trọng tất cả những anh chàng này,” Tyson lý giải trên Hotboxin'. “Cả Andy Ruiz nữa, cùng một gã tên (Vasyl) Lomachenko. Hắn là một con quái vật, thi đấu như đi nhảy. Gervonta Davis nữa. Có vài gã đó giờ đang là những tay đấm giỏi”.

    Xem thêm: tip bóng đá hôm nay

    Việc Tyson nhắc tên Andy Ruiz, đối thủ từng hạ Joshua bằng knock-out kỹ thuật ngay trong hiệp thứ 7 ở cuộc đối đầu hồi tháng 6/2019, thực sự là một màn “xát muối” vào nỗi đau của tay đấm người Anh. Dù ở trận tái đấu sau đó, Joshua đã trả được món nợ trước Andy Ruiz, nhưng thất bại đau đớn nói trên vẫn là một “vết nhơ” trong sự nghiệp của Joshua.

    Kế đó, Tyson phàn nàn rằng quyền Anh thời đại này đã trở nên quá “chính trị”, sau đó chĩa mũi giáo vào những ông bầu, về việc họ thể tạo ra những trận đánh đủ hấp dẫn để lôi kéo các fan. “Có thể tôi muốn gã này đánh với gã kia, nhưng mấy ông bầu lại không muốn thế. Boxing giờ chính trị quá.”

    Tyson hiện đang chuẩn bị cho màn trở lại vô cùng đáng chú ý ở tuổi 53. Mới đây, Tyson từng thách thức thượng đài với cha của Tyson Fury, ông John Fury.

    “Tôi sẽ chiến đấu với Mike Tyson, tôi biết anh ấy nhắc đến tên con trai tôi cứ năm phút một lần nên tôi ở đây. Mike Tyson, tôi sẽ chiến đấu với anh. Dù cho có chết trên sàn đấu tôi cũng chấp nhận”, ông John tỏ vẻ phấn khích.

     

Chia sẻ trang này

Loading...