63 Stravel

News 388: ‘Kiều nữ quần vợt’ Eugenie Bouchard nối dài chuỗi thành tích 'bết bát' giữa đại dịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 9 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Chuỗi thành tích 'bết bát' của Eugenie Bouchard vẫn đang được nối dài dù các giải đấu quần vợt phải hủy bỏ hoặc hoãn lại do ảnh hưởng của đại địch Covid-19.

    Mặc cho quy định cách ly giữa đại dịch Covid-19, Eugenie Bouchard và các đồng nghiệp nam như Andy Murray hay Rafael Nadal vẫn tham dự giải đấu tennis thực tế ảo Madrid Open để phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ banh nỉ.

    Trong một lần trò chuyện trên Instagram Live với nữ đồng nghiệp người Croatia Donna Vekic, ‘mỹ nhân quần vợt’ không giấu được sự thất vọng vì phải chia tay giải đấu sau khi để thua ở hai trận đấu đầu tiên trước khi bị chính Vekic đánh bại ở trận đấu thứ ba.

    Trở lại với thực tế, cựu số 5 thế giới người Canada hiện đã tụt xuống thứ hạng 332 trên bảng xếp hạng WTA sau khi để thua ngay ở vòng đấu đầu tiên tại giải đấu ở Newport Beach vào tháng 1 vừa qua. Kết quả này cũng khiến cô thất bại trong việc giành tấm vé vào nhánh đấu chính tại giải Úc mở rộng.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Năm 2019 có thể được xem là một năm thảm hoạ trong sự nghiệp của Bouchard. Cô thua ở vòng đấu đầu tiên của giải Grand Slam cuối cùng trong năm - Mỹ mở rộng. Càng sốc khi biết rằng đây đã là thất bại thứ… 12 liên tiếp của Bouchard. Để rồi tiếp theo đó là những vết trượt dài ‘đánh đâu thua đó’ của tay vợt xinh đẹp người Canada.

    Việc Bouchard ‘trắng tay’ tại giải đấu thực tế ảo đã trở thành đề tài châm biếm của rất nhiều người hâm mộ trên Instagram. Một tài khoản đã để lại bình luận: “Không có gì phải bất ngờ khi bạn bị loại từ vòng đấu đầu tiên đâu Bouchard”.

    Mặc dù đã tập luyện rất nhiều để chuẩn bị cho giải đấu nhưng Bouchard vẫn không dành được dù chỉ là một chiến thắng, cô không giấu được sự thất vọng: “Tôi đã cố gắng hết sức để không chửi thề vào lúc này. Tôi không thể tin rằng mình thức dậy hôm nay cùng với 3 trận thua liên tiếp.”

    Trên Instagram của mình, Bouchard cũng đã đăng một bức ảnh tự sướng cùng dòng trạng thái: “Tôi không bao giờ chơi trò chơi quần vợt này nữa.”

    Giải đấu thực tế ảo mà Bouchard tham dự nhằm gây quỹ cho những VĐV quần vợt đang bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.
     

Chia sẻ trang này

Loading...