63 Stravel

nếu dự báo sụp đổ 20% trở thành sự thật, Bitcoin sẽ giảm xuống 25 nghìn USD

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 9 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    các nhà bình luận đang kêu gọi một đợt sụt giảm sâu hơn có thể thấy hành động tỷ giá tiền ảo mới nhất của BTC gần với mức 20.000 USD, không phải 30.000 USD, trong ngắn hạn. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Bitcoin (BTC) đang hướng đến “cuộc tàn sát tuyệt đối” sẽ dẫn tới việc giảm xuống khoảng 25.000 đô la Mỹ, một nhà giao dịch nức danh đã cảnh báo lúc những dấu hiệu tăng cường giá biến mất đối với BTC.

    Trong một loạt những tweet, quý khách Twitter Cobra Crypto đã cảnh báo rằng phần đông vốn hóa thị phần tiền mã hóa gần mất thêm 20%.

    Xem thêm: stop limit là gì

    Tiền mã hóa để chứng kiến ”sự tàn sát” trong những ngày tới?
    Bitcoin đã phải chịu các suy giảm trong những ngày cách đây không lâu dù rằng có các câu chuyện tin tức “tốt lành” trong khoảng hội nghị Bitcoin 2021, gồm những cả việc ứng dụng ở các nước khu vực châu Mỹ.

    Bây giờ, sau lúc BTC mất 9% trong ngày, sự chú ý chẳng hề là phục hồi mà là sự giảm giá sâu hơn để thử thách “bàn tay kim cương” của các người bán hàng.

    Theo Cobra Crypto, bitcoin sẽ phá vỡ lẽ mức tương trợ 30.000 USD vốn vẫn được duy trì trong đợt rút lui tháng 5.

    “Cuộc tàn sát tuyệt đối trong vòng 5 ngày đến hoặc bạn có thể cho tôi biết tôi đã sai như thế nào”, ông viết vào ngày 4/6.

    Bản cập nhật đã đưa ra giới hạn thời gian là 48 giờ kể từ ngày 7 tháng 6 để những khoản lỗ mới xảy ra. Ông lập luận rằng Bitcoin sẽ ko ngừng lại ở mức 32.000 đô la.



    Tại thời khắc viết bài, BTC được giao dịch ở mức 31.723 đô la Mỹ, giảm sắp 13% vào ngày 8 tháng 6.

    Cobra Crypto nhắc thêm rằng ông ta sẽ “mở rộng quy mô tích lũy” Bitcoin ở chi phí dưới 28.000 USD.

    [​IMG]

    Biểu đồ nến 1 giờ BTC / đô la Mỹ (Bitstamp). Nguồn: TradingView

    ko có biểu hiện tăng cường giá
    Đà suy giảm của Bitcoin đã tràn sang thị phần altcoin khiến đa số 50 tiền mã hóa lớn nhất theo vốn hoá thị trường chìm trong sắc đỏ, không tính Theta Fuel (TFUEL) và token Unus Sed Leo (LEO) của iFinex.

    Việc mất thêm 20% nữa sẽ khiến vốn hoá thị phần tiền mã hóa giảm xuống khoảng 1,13 ngàn tỷ đô la Mỹ, vẫn duy trì được hiện trạng ngàn tỷ đô la.

    Crypto Cobra không hề là nhà giao dịch duy nhất đưa ra viễn tượng giá thụ động cho thị phần. Như chúng tôi đã Báo cáo, trader đồng nghiệp Crypto Ed cũng đang đặt cược vào sự suy thoái Tiếp đến của Bitcoin trong top 10 đồng coin.

    “Hãy coi chừng, tôi nghĩ Bitcoin vẫn còn giảm thêm một nhịp nữa, sức bật yếu”, ông cảnh báo trong bản cập nhật mới của mình.

    BTC – $32k hoặc thấp hơn, ETH – $2.400 hoặc thấp hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...