63 Stravel

Nếu ăn hải sản ở Nha Trang thì ở đâu ngon nhất?

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 659 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hải sản phố biển Nha Trang nổi tiếng với ghẹ, các loại tôm hùm, mực các loại như mực lá, mực trứng… và ốc đủ loại như ốc bàn tay, cồi điếu, ốc giấm... Riêng các loại ốc, khách du lịch muốn ăn ốc ngon thì nên đến Nha Trang từ tháng 2 đến tháng 9, bởi qua tháng 10 là mùa sinh sản của ốc sẽ có nhiều ốc con trong bụng, gây lạn sạn làm mất ngon.

    Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài), Nha Trang, cách cầu Trần Phú khoảng 100m, quán nằm bên tay trái.
    Giờ phục vụ: 7h – 22h
    Giá: bình dân
    Đặc điểm: Quán có không gian hơi nhỏ, nhưng là một trong những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở Nha Trang nên giá ở đây bình dân, trung bình 20.000 – 50.000 VND/ dĩa. Muốn ăn món gì, khách tự chọn nguyên vật liệu, đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu.

    Vị trí: Phạm Văn Đồng là đường nối dài của con đường Trần Phú nằm bên kia cầu Trần Phú, ôm theo bờ biển cong cong của phố biển Nha Trang.
    Giá: từ bình dân đến cao cấp
    Đặc điểm: Khách du lịch có thể chọn thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại một trong nhiều hàng quán nằm trên con đường Phạm Văn Đồng, như quán ốc Thanh Hiền (2 Phạm Văn Đồng, gần Hòn Chồng) có giá từ 50.000 – 350.000 VND, quán Làng Biển (9C Phạm Văn Đồng) ngon nhất các món tôm nướng, ghẹ hấp, gỏi hải sản… với giá từ 30.000 – 200.000 VND. Nhà hàng Thùy Dương (Công viên bờ biển 4, Phạm Văn Đồng) nằm sát biển, cách cầu Trần Phú khoảng 500m, là nơi thực khách có thể vừa ngoạn cảnh toàn vịnh Nha Trang vừa thưởng thức các món ăn được chế biển công phu, khéo léo, và tinh tế. Tọa lạc tại vị trí đẹp sát biển, giá các món ăn, thức uống ở nhà hàng Thùy Dương không hề rẻ so với túi tiền khách bình dân.

    Vị trí: Đường Tháp Bà cách cầu Trần Phú khoảng 200m. Bạn đi thẳng đường Trần Phú rồi qua cầu Trần Phú sẽ gặp đường Phạm Văn Đồng, cách đó khoảng 200m bên hướng tay trái là đường Tháp Bà.
    Đặc điểm: Dọc theo chiều dài chừng 500m của con đường Tháp Bà là hằng hà các quán hải sản vỉa hè nổi tiếng có giá phải chăng, điển hình như quán Long Vũ (133 Tháp Bà) bán buổi chiều và tối, quán Cây Dừa (247 KA Tháp Bà), quán Ốc Hương (7 Tháp Bà), hải sản Xuân Anh…

    Vị trí: đường Bờ Kè Bắc nằm ven sông Cái, dưới chân cầu Trần Phú, gần như song song với đường Tháp Bà.
    Đặc điểm: Khu vực này gần cầu Xóm Bóng, cầu Trần Phú, nằm ven sông Cái, một vị trí lý tưởng để nhâm nhi vài ly bia và thưởng thức hải sản cùng bạn bè. Điển hình một số quán nhậu ở đây như Hoàng Long, quán Bền, Nha Trang quán, Nhật Phong 3, Hạnh Xuân, Đôi Bờ… có giá phải chăng, vị trí khá đẹp
     

Chia sẻ trang này

Loading...