63 Stravel

Netizen đào lại khoảnh khắc Hyun Bin – Son Ye Jin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 17 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Bạn là fan hâm mộ sao Hàn chính hiệu phải không? Hãy cùng khám phá những tin tức sao Hàn ngay hôm nay nhé

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ viral một video cũ của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin từ tận năm 2018, chứng tỏ hai người vốn “tình trong như đã” từ lâu. Video này được quay từ tận tháng 9/2018, vào thời điểm sau buổi ra mắt phim điện ảnh “The Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử)” có sự tham gia của cả hai.

    Cụ thể sau, khi buổi công chiếu kết thúc, người hâm mộ bất ngờ “bắt” được khoảnh khắc Son Ye Jin bước về phía ô tô để chuẩn bị rời đi thì bất ngờ Hyun Bin đứng đó và níu tay “chị đẹp” lại.

    Hành động níu kéo không buông này khiến nhiều cư dân mạng ngoài “quắn quéo” còn thêm muôn phần thắc mắc về mối quan hệ thực sự của Hyun Bin và Son Ye Jin. Khi đó, trong bộ phim “The Negotiation”, hai người đóng hai vai ở hai chiến tuyến là điều tra viên – kẻ bắt cóc chứ không phải đôi tình nhân ngọt ngào như trong “Crash Landing On You”.

    [​IMG]


    Phải chăng giữa hai người đã có điều “mờ ám” từ tận năm 2018?

    Ngoài ra, dân mạng còn hào hứng chia sẻ clip ngắn ghi lại cảnh Hyun Bin và Son Ye Jin trao nhau cái ôm tình tứ trong buổi tiệc đóng máy của đoàn phim “Crash Landing On You”. Bộ phim đã kết thúc nhưng hai người vẫn tình tứ một cách tự nhiên như vậy khiến nhiều khán giả bối rối, không thể phân biệt được mối quan hệ của cặp đôi chỉ là đồng nghiệp hay thực chất thân thiết nhau hơn nhiều.

    Ngày hôm đó, dân tình cũng được một phen bất ngờ khi không hẹn mà gặp, Hyun Bin – Son Ye Jin cùng diện “đồ đôi”, cùng kiểu măng tô dáng dài, áo len cổ lọ.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Dù “Crash Landing On You” kết thúc đã lâu, nhưng sức nóng của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin chưa bao giờ giảm nhiệt trong mắt công chúng. Bất kể động thái nào, dù là nhỏ nhất của cặp đôi cũng làm “dậy sóng” cộng đồng mạng. Mới đây, “chị đẹp” Son Ye Jin đã khiến dân tình náo loạn khi táo bạo like đến 20 bài viết ghép cặp cô với Hyun Bin, như thể đang gián tiếp thừa nhận mối quan hệ của cặp đôi.

    >> Nguồn: https://vietgiaitri.com/netizen-dao-lai-khoanh-khac-hyun-bin-son-ye-jin-co-dong-thai-chung-minh-moi-quan-he-da-khong-don-gian-tu-xua-20200616i5013859/
     

Chia sẻ trang này

Loading...