63 Stravel

Nên và không nên cần biết khi đặt két sắt trong phòng ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ketviettiep, 2 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. ketviettiep

    ketviettiep New Member

    Chọn vị trí đặt két sắt là việc không thể không quan tâm vị trí này sẽ vừa giúp chủ nhân két sắt dễ dàng lấy hoặc cất tài sản vừa có thể tránh được những ánh mắt soi mói từ bên ngoài tránh gây chú ý tới kẻ gian. Mỗi gia đình sẽ có cách chọn vị trí đặt két khác nhau nhưng nhiều nhất có lẽ vẫn là trong phòng ngủ. Có nên để két sắt trong phòng ngủ hay không??

    Két sắt Việt Tiệp chuyên cung cấp các dòng két sắt điện tử, két sắt vân tay cao cấp,....

    1. Vì sao két sắt nên để ở phòng ngủ?



    Két sắt được xem là vật dụng giữ tiền và các giấy tờ quan trọng hiệu quả của nhiều người. Do vậy, cất của cải, giấy tờ trong két sắt được xem là phương pháp an toàn và nhanh chóng nhất.

    Phòng ngủ được xem là nơi đặt két sắt phổ biến nhất hiện nay. Bởi đây là nơi gia chủ ngủ mỗi tối, két sắt đặt bên mình thì sẽ an tâm hơn là đặt ở những gian phòng khác. Tuy nhiên, không phải đặt két sắt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng ngủ cũng đươc. Mà cần phả biết được vị trí đặt két sắt phòng ngủ như thế nào là hợp lý. Để không “đụng chạm” đến phong thủy và cũng giúp gia chủ an tâm hơn.

    2. Phong thủy két sắt cho phòng ngủ

    Để chọn được vị trí đặt két sắt chuẩn phong thủy chúng ta cần chú ý đến độ tuổi và cung mệnh của gia chủ. Theo một số chuyên gia về phong thủy nhà ở thì két sắt nên đặt ở khu vực phía Tây hoặc Đông Nam của phòng ngủ. Vì đây là yếu tố mang tài vượng đến nhà. Nên đặt két sắt trong phòng ngủ ở nơi có vượng khí. Hay những góc đón được nhiều nguồn năng lượng nhất ở trong phòng ngủ. Thường là chọn vị trí chéo góc với cửa chính.

    Về hướng mở cửa két sắt thì tốt nhất nên quay về hướng mà tốt nhất so với tuổi hay cung mệnh của gia chủ. Nếu hướng mở cửa két không chọn được hướng tốt thì nên quay ra phía cửa phòng, tuy nhiên không được đối diện trực tiếp với cửa phòng.

    3. Mua két sắt ở đâu

    Chọn được hướng đặt két sắt hút khí tốt, kéo tài lộc về cho gia đình, nhưng cũng cần quan trọng đến việc chọn được địa chỉ bán két sắt an toàn. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp, thì dưới đây là một gợi ý tốt cho bạn két sắt Việt Tiệp



    xem thêm:

    + Mua két sắt chính hãng Việt Tiệp có khó không?

    + Cùng Đánh giá 2 mẫu két sắt Việt Tiệp KVT85 và KV45
     

Chia sẻ trang này

Loading...