63 Stravel

Nên trang bị bàn máy tính hòa phát cho văn phòng làm việc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 23 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,890,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin kéo theo việc sử dụng máy tính để bàn gần như trở thành yêu cầu bắt buộc trong tất cả mọi lĩnh vực của đời sống, xã hội. Đó là lý do cơ bản nhất khiến bàn vi tính trở thành loại bàn ghế văn phòng đã và đang được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng nội thất Hòa Phát tìm hiểu về những lí do nên mua bàn máy tính ở những nơi uy tín qua bài viết sau.
    5 lý do bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn bàn máy tính Hòa Phát
    Đa dạng trong mọi thiết kế
    Bàn máy tính Hòa Phát đã và đang là bàn đa năng theo xu hướng hiện đại. Các mẫu bàn được thiết kế có độ rộng mặt theo hướng phù hợp để có thể vừa làm việc với máy, vừa làm các công việc bình thường.
    Ngoài ra, bàn để máy tính của thương hiệu nổi tiếng này còn được thiết kế thêm ngăn đựng bàn phím vô cùng tiện dụng, và còn có thêm tủ nhỏ để đựng tài liệu giúp mặt bàn trở nên cực kì gọn gàng, sạch sẽ hơn, cho người dùng.
    Màu sắc bàn máy tính này cũng sẽ theo hai gam màu cơ bản là vân gỗ và màu ghi. Gam màu này khá nhẹ nhàng và hiện đại vì thế nên người dùng dễ dàng phối màu với các vật dụng nội thất khác tạo nên không gian tổng thể hài hòa nhất định.
    Chất liệu cực kì cao cấp
    Bàn vi tính gỗ Hòa Phát này đây sẽ luôn luôn được sản xuất từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine,các kiểu bàn này có độ bền và an toàn rất là cao khi sử dụng.
    Ngăn kéo và hộc chứa đồ của bàn này cũng được sắp xếp thông minh ở các vị trí khác nhau giúp dân công sở có thể sẽ dễ dàng cất hoặc lấy đồ hơn. Nếu bạn đề cao sự tiện dụng, đây sẽ chính là 1 lựa chọn lý tưởng cho một văn phòng làm việc phổ biến như hiện nay .
    Với các mẫu được thiết kế truyền thống và dễ sử dụng nhưng vẫn đem lại nhiều lợi ích đối với người sử dụng. Thiết kế cũng có mẫu theo hướng hiện đại, nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian sử dụng và bạn cũng sẽ có thể lựa chọn loại bàn vi tính bằng gỗ loại nhỏ nếu căn phòng của bạn có diện tích hạn chế.
    Bàn vi tính được gia công loại khung sắt Hoà Phát được tạo nên bởi phàn khung sắt và mặt bàn gỗ công nghiệp kết hợp phủ melamine. Khung sắt được sơn tĩnh điện- công nghệ sơn được xem là hiện đại cho lớp phủ bền bỉ, bảo vệ kim loại bên trong không bị chịu ảnh hưởng bởi các tác động tiêu cực của môi trường như độ ẩm, nhiệt độ...
    Với thiết kế độc đáo chia thành các tầng cao thấp khác nhau, các mặt bàn này được bố trí 1 cách rất rất khoa học nhằm đảm bảo được công dụng của nó với người dùng và tính cân bằng cho tổng thể. Khung sắt cao cấp của bàn rất thanh mảnh, và sẽ được uốn theo nhiều kiểu dáng tùy theo cách sắp xếp của loại mặt bàn, vì thế mà nó còn có tính thẩm mỹ vô cùng cao ngoài chức năng chính.
    Bạn có thể lựa chọn các loại bàn để máy tính chân làm bằng gỗ hoặc bàn máy tính chân sắt, mỗi dòng sản phẩm này đây đều có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    Kích thước phù hợp mọi không gian và đối tượng
    Kích thước bàn để máy tính thì luôn luôn là tiêu chí hàng đầu tạo nên sự phù hợp nhất có thể giữa người sử dụng và sản phẩm. Kích thước bàn máy tính Hòa Phát sẽ được thiết kế theo hướng đa dạng, quan trọng là chiều cao mặt bàn so với ghế hay so với mặt đất sẽ được đưa ra dựa trên độ tuổi và chiều cao trung bình, phổ biến của người Việt Nam.
    Chính vì thế nên sản phẩm bàn vi tính luôn mang lại cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.Hơn nữa, kích thước bàn vi tính Hòa Phát này cũng được thiết kế để bạn vừa có thể đặt máy tính, vừa có thể làm những công việc thường ngày, để tài liệu một cách thoải mái và tiện lợi nhất.
    Giá cả cực kỳ cạnh tranh
    Hòa Phát được coi là một trong những đơn vị cung cấp tất cả các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá thành phải chăng và được đánh giá cao và sự tin tưởng trên thị trường.
    Với mong muốn tiếp cận với rất rất nhiều người dùng, nên mức giá cho dòng sản phẩm bàn máy tính của thương hiệu này sẽ được đưa ra phải chăng và sẽ có giá cạnh tranh so với nhiều sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Tất cả mọi người dùng dựa trên mức độ tài chính và nhu cầu sử dụng của riêng mình để có thể sở hữu cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất.
    Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bàn máy tính cao cấp
    Hòa Phát tự tin là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất văn phòng nói chung và ghế văn phòng nói riêng. Ngoài sản phẩm chất lượng, luôn đi kèm các chính sách hậu mãi, ưu đãi, bảo hành, vận chuyển tốt nhất dành cho khách hàng. Đây cũng chính là những yếu tố giúp tạo lòng tin với khách hàng.
    Những thông tin trên chúng tôi mong tất cả các bạn sẽ có thể hiểu thêm phần nào về các sản phẩm của nội thất Hòa Phát, các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được đánh giá cao và chất lượng. Đó là những lí do chính đáng để bạn có lựa chọn được mẫu bàn máy tính phù hợp với mình.
    Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2920-ban-may-tinh-hoa-phat-5-ly-do-ban-khong-nen-bo-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...