63 Stravel

Nền tảng tiếp thị liên kết online với Edumall.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Nền tảng tiếp thị liên kết online với Edumall.



    Edumall – nền móng tập huấn trực tuyến lớn ở Việt Nam

    nếu như là người đều đặn tìm kiếm hoặc tra cứu thông tin về những khóa học online, có lẽ bạn đã nghe qua cái tên Edumall. Edumall được mệnh danh là khóa học tiếp thị liên kết online một siêu thị học trực tuyến có tới 500 khóa học dạy về kinh tế, marketing, kiếm tiền online.

    Có cực nhiều khóa học cả offline và online dạy cho các bạn cách vun đắp một cửa hàng buôn bán bài bản từ các thứ nhỏ nhất. Sức lôi cuốn của việc học online không những đáp ứng nhu cầu học mọi khi mọi nơi mà có thể rút ngắn được thời kì. Đặc thù là trong thời điểm dịch bệnh phải giãn cách phường hội học trực tuyến sẽ là chọn lọc thích hợp và thuận tiện.

    [​IMG]

    Edumall- kênh đào tạo trực tuyến to tại Việt Nam

    Cách thức để tiếp thị liên kết với Edumall

    Có rất nhiều cách để kiếm tiền nhờ thị phần màu mỡ này. Trong ấy có một hình thức mà chẳng phải bỏ bất cứ một đồng vốn nào cả đấy chính là affiliate marketing network.

    bạn là người giới thiệu khóa học cho Edumall

    chả hạn, bạn chỉ cần sở hữu một blog hoặc một website là có thể tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết uy tín với Edumall. Bạn sẽ trở nên người giới thiệu khóa học cho Edumall thông qua website, blog của bạn. Các bạn sẽ thêm các đường dẫn (Affiliate link) vào trang web của mình. Ví như quý khách nhấp chuột vào một trong các kết liên ấy và tậu khóa học thì bạn sẽ nhận được hoả hồng trong khoảng 4 – 10%.

    [​IMG]



    Affiliate marketing với Edumall bằng cách giới thiệu khóa học

    Không những thế, ví như các bạn là người có tầm tác động hoặc phường giao rộng, bạn có thể dùng các trang mạng phố hội của mình để giới thiệu những khóa học đến mọi người. Các bạn có thể viết bài giới thiệu hoặc mua những người đã từng học qua Edumall để review. Review là cách làm lý tưởng để lôi kéo mọi người lưu ý tới khóa học của bạn.

    Đây là cách thuần tuý và dễ thực hiện nhất khi các bạn làm tiếp thị kết liên với Edumall.

    các bạn kiếm tìm nguồn thông tin khách hàng tiềm năng cho Edumall

    Điều này, đòi hỏi bạn phải có nguồn thông tin phổ thông. Hơn nữa, nguồn dữ liệu đấy phải tập hợp vào các đối tượng tiềm năng mà Edumall muốn hướng tới. Bạn có thể dùng đa dạng cách không giống nhau để đạt được thông tin từ quý khách. Tuy nhiên để làm được điều này, bạn cần có sự Nhận định và thực hành marketing kết liên theo lịch trình bài bản và chuẩn xác. Có nghĩa là, các bạn chỉ có thể làm chủ và tạo ra nguồn thu nhập cho mình lúc thực sự có các hiểu biết kỹ lưỡng về nó.

    [​IMG]

    tìm kiếm nguồn thông báo để tiếp thị liên kết

    giả dụ ở cách Trước tiên các bạn sẽ trực tiếp giới thiệu những khóa học tới cho người có nhu cầu thì ở cách này bạn chỉ cần tìm kiếm nguồn thông tin và gửi cho Edumall. Lượng thông báo đối tượng tiềm năng càng phổ thông sẽ tỷ lệ thuận với hoả hồng mà bạn nhận được.

    bạn sẽ nhận được gì lúc tham gia vào hệ thống tiếp thị kết liên với Edumall?

    lợi ích Đầu tiên mà bạn có thể nhận đó là được cộng tác với một đơn vị giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

    Với hệ thống giáo dục Edumall chì cần quý khách đăng ký và hoàn thiện mẫu thông tin là các bạn đã được thanh toán hoả hồng mà ko cần phải trả tiền khóa học (bạn sẽ nhận được 20.000 – 30.000 đồng cho mỗi lần điền form thành công).

    Không chỉ có thế, Edumall sẽ cung ứng giải pháp tiếp thị liên kết toàn diện giúp bạn kiếm tiền trên internet hiệu quả.

    Lời kết

    các thông tin vừa rồi có lẽ sẽ giúp bạn nghĩ đến rõ được phần nào cách thức kiếm tiền qua mạng phê duyệt các chương trình tiếp thị liên kết với Edumall. Nếu như bạn có hứng thú với công việc này, còn đắn đo gì nữa mà ko thử ngay đi nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...