63 Stravel

Nên sử dụng thùng rác nào cho những nơi công cộng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Công cộng là những nơi đông người qua lại và có nhu cầu xả rác lớn. Để đảm bảo cho cảnh quan được xanh sạch đẹp thì những nơi này đã sử dụng vật dụng chứa rác. Vậy nên sử dụng thùng rác nào tốt nhất cho những nơi công cộng như công viên, trường học, chung cư, khách sạn, ...

    [​IMG]
    Một số thùng rác cho công cộng tốt nhất
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tuy nhiên dựa vào mục đích cũng như hoàn cảnh sử dụng để chọn thùng rác hợp lý nhất.
    Thùng rác nhựa công cộng
    Các loại thùng rác nhựa này được chia làm 2 loại chính là nhựa HDPE và nhựa Composite. Nếu nhu cầu sử dụng thùng rác trong điều kiện không quá khắc nghiệt, ít chịu va đập mạnh, không phải chịu nung hoặc nóng thì có thể sử dụng thùng rác nhựa HDPE cho nhẹ nhàng, dễ di chuyển và tiết kiệm. Còn nếu ngược lại với điều kiện trên thì nên sử dụng Composite.
    Thùng rác nhựa có nhiều dung tích chứa khác nhau: 60L, 80L, 90L, 100L, 120L, 660L, ...
    - Với thùng rác công cộng 240L, 120L bạn có thể sử dụng ở môi trường không quá lớn vì nó đủ chứa rác trong một ngày và kích thước không quá cao gây trở ngại cho trẻ em. Tiện lợi cho việc di chuyển.
    - Đối với những nơi có lượng rác nhiều thì người tiêu dùng có thể chọn thùng rác có kích cỡ lớn như 660L để tránh tình trạng rác bị tràn ra ngoài, gây vệ sinh. Thường những khu vực đó là trường học, công viên, bệnh viện, ....

    [​IMG]
    Thùng đựng rác hình con thú
    Loại thùng rác này thường được sử dụng chủ yếu trường mầm non, khu vui chơi giải trí kích thước thùng rác cỡ nhỏ, thấp và thường có miệng bỏ rác nằm ngang để các em học sinh có thể dễ dàng bỏ rác vào thùng.

    Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh chống cháy, không bị oxi hóa, không ăn mòn hóa chất.
    Thùng rác composite chịu được lực tác động cơ học tốt, không bay màu dưới ánh nắng mặt trời và thời tiết.
    Thùng rác hình thú thiết kế với tiêu chí hướng đến người dùng với cửa bỏ rác và lấy rác riêng, có lõi đựng rác riêng khiến cho việc thu gom rác hết sức thuận tiện.

    >>>>>>>>>>>> Bạn có thể xem thêm: Mua xe gom rác
    Thùng rác treo đôi

    Thùng rác treo đôi có nhiều ưu điểm vượt trội như: có khả năng chịu lực tác động tốt, không bị phai màu, ăn mòn hay lão hóa trước các điều kiện thời tiết, vẫn giữ được kích thước và hình dáng ban đầu.
    - Thùng rác rác này rất thích hợp đặt ở các khu vui chơi công cộng, bệnh viện, trường hoc, công viên, công ty xí nghiệp…
    - Sản phẩm có hai ngăn chứa rác phân biệt giúp dễ dàng bỏ rác lấy rác, phân loại rác ngay từ nguồn, thuận tiện cho việc thu gom rác.
    - Thùng có thể được đặt cố định hoặc thay đổi vị trí tùy người sử dụng.
    - Thùng được bắt ốc vít cố định với trục thép.
    - Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế mẫu mã hiện đại.


    Thùng rác gỗ

    Mỗi loại thùng rác lại có những ưu điểm khác nhau, những thùng rác nhựa bền và màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều chỗ như các không gian mở, không gian công cộng. Tuy nhiên để hài hòa trong một căn phòng với nội thất sang trọng thì thùng rác gỗ lại là lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng.
    - Thùng rác từ inox bền, khó han gỉ, không bị vỡ, tuổi thọ lâu năm.
    - Thùng rác từ nhựa có tráng chất chống tia UV và tia cực tím của ánh sáng mặt trời bền, sử dụng được lâu dài, với thể tích lớn và vận chuyển dễ dàng nhờ các bánh lăn.
    - Sản phẩm thùng rác gỗ lại khá đặc biệt, vì chúng đem lại cảm giác ưu mỹ hơn cho người nhìn, đôi khi nhiều thiết kế còn cho chúng ta cảm giác đó là nghệ thuật chứ không còn là thùng rác.



    [​IMG]

    Mua thùng rác công cộng chất lượng ở đâu?

    Vì nhu cầu sử dụng thùng rác ngày càng tăng thì trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh thùng rác công cộng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, để sở hữu thùng rác côn công cộng chất lượng, khách hàng nên tìm đến những cơ sở bán hàng lớn, có uy tín.
    Nếu đang không biết thùng rác mua ở đâu đảm bảo, hãy tìm đến Hành Tinh Xanh. Với nhiều năm uy tín, doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền bỉ với giá thành phải chăng.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    Hotline: 0981.228.766
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...