63 Stravel

Nên sử dụng robot hút bụi hay máy hút bụi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Robotek Vietnam, 28 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 5, Đường số 2, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. Robotek Vietnam

    Robotek Vietnam New Member

    So sánh máy hút bụi và robot hút bụi

    Robot hút bụi lau nhà.và máy hút bụi là hai thiết bị điện thông minh rất phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào trong hai sản phẩm cho gia đình của mình.

    Về nguyên lý hoạt động

    Máy hút bụi thông thường được điều khiển trực tiếp khi cắm vào nguồn điện, người dùng chỉ có thể sử dụng khi có nguồn điện trực tiếp cắm vào máy. Vì vậy đây là một nhược điểm lớn của máy hút bụi thông thường so với robot hút bụi.

    Còn về robot hút bụi thông minh, sản phẩm được trang bị viên pin khủng, thời lượng sử dụng lớn. Vì vậy robot hút bụi có thể hoạt động mà không cần nguồn điện trực tiếp, người dùng chỉ cần thiết lập chế độ làm sạch và robot sẽ tự động dọn dẹp.

    [​IMG]

    Những tiện ích thông minh

    Cả hai sản phẩm máy hút bụi thông thường và robot hút bụi thông minh đều được trang bị tính năng phát tín hiệu khi khoang chứa bụi bị đầy. Ngoài ra máy hút bụi và robot hút bụi đều có khả năng làm sạch hiệu quả, có thể hút sạch được những vết bụi bẩn, vụn rác nhỏ và những vụn rác lớn trên những bề mặt sàn khác nhau.

    Điểm khác nhau của hai dòng sản phẩm này chính là tính năng tự động hóa. Robot hút bụi thông minh có thể tự động quét dọn, lau nhà mà không quá nhiều đến sự tác động của con người. Còn máy hút bụi thông thường, người dùng cần phải dùng tay để có thể di chuyển đầu hút đến những vị trí cần làm sạch. Máy hút bụi thông thường có thể tùy chỉnh các chức năng hút trên tay cầm một cách dễ dàng. Đầu hút đa dạng, linh hoạt làm sạch trên nhiều bề mặt.

    Giá thành sản phẩm

    Đây cũng là một trong những yếu tố được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Giá thành của robot hút bụi thường cao hơn giá thành của máy hút bụi, máy hút bụi thường có mức giá khá thấp tùy vào từng thương hiệu và từng mẫu mã.

    Còn robot hút bụi thông minh có mức giá cao hơn nên sẽ phù hợp hơn với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ yếu tố giá cả khi chọn mua robot hút bụi thông minh hoặc máy hút bụi thông thường, nhằm đảm bảo sản phẩm mua được phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình.

    [​IMG]

    Robotek – thương hiệu robot hút bụi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp dọn dẹp không gian sống bằng các sản phẩm robot cao cấp, chất lượng cao phục vụ cho gia đình, cả người lớn và trẻ em tại Việt Nam. Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XNK TÂM THIÊN PHÚC
    Địa chỉ: Số 5, Đường số 2, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 0902400207
    Email: info@robotek.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/robotekvietnam
     

Chia sẻ trang này

Loading...